0932.333363

  • Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00
  • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 0932.333363

BMW X3 2022

BMW X3 2022

BMW X3 2022 Khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm của thương hiệu BMW với tư cách là Phương tiện hoạt động thể thao mở ra một hình thức mới cho cảm giác lái xe không khí thải cục bộ. BMW X3 2022 mới là chiếc xe đầu tiên trong dòng mô hình của thương hiệu cốt lõi được điều khiển hoàn toàn bằng năng lượng điện. Sự xuất hiện của BMW X3 2022 mới thể hiện giai đoạn mới nhất trong quá trình triển khai chiến lược điện khí hóa của Tập đoàn BMW. Đây là lần đầu tiên hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện được kết hợp với các đặc tính chắc chắn, chức năng đa diện và sự rộng rãi, thoải mái và khả năng thể thao nổi bật của một mẫu xe BMW X.

Buổi ra mắt BMW X3 2022 mới cũng là phát súng khởi đầu cho thế hệ thứ năm của công nghệ BMW eDrive và mở đầu cho một kỷ nguyên mới của hệ thống truyền động điện hóa dành cho những chiếc xe cao cấp. Đã đạt được những tiến bộ đáng kể về đặc tính hiệu suất, phạm vi hoạt động, trọng lượng, không gian lắp đặt cần thiết và tính linh hoạt. Các cải tiến mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn BMW để tối ưu hóa động cơ điện, điện tử công suất, sạc công nghệ và pin cao áp cung cấp cho BMW X3 2022 một đầu ra tối đa 210 kW / 286 hp, tầm bắn lên tới 460 km (285 dặm) trong chu kỳ kiểm tra WLTP – tương đương với lên đến 520 km (323 dặm) trong chu kỳ kiểm tra NEDC – và mức độ hiệu quả năng lượng ngoài mà của bất kỳ mô hình khác trong các lớp học. Những cải tiến này cũng sẽ được trang bị trên các mẫu BMW i4 và BMW iNEXT chạy điện hoàn toàn sắp tới.

Các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt của BMW Charging và các dịch vụ kỹ thuật số sáng tạo từ BMW Connected Charging mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi muốn sạc pin cao áp đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện tại nhà, tại nơi làm việc hoặc giữa hành trình. Ưu đãi trên phạm vi rộng này phản ánh cách tiếp cận toàn diện của Tập đoàn BMW về khả năng di chuyển bằng điện, tiếp tục vượt ra ngoài chính chiếc xe. Nó đáp ứng nhiều yêu cầu và hoàn cảnh khác nhau của khách hàng và giúp chủ sở hữu BMW X3 2022 mới sử dụng tối ưu khả năng của chiếc xe của họ cả khi lái xe hàng ngày và trên những quãng đường dài hơn.

Cùng với cuộc tấn công sản phẩm đang diễn ra với các mẫu xe plug-in hybrid, sự ra mắt thị trường của Xe hoạt động thể thao chạy hoàn toàn bằng điện nhấn mạnh vai trò hàng đầu của Tập đoàn BMW trong việc chuyển đổi theo hướng di chuyển bền vững hơn. Tập đoàn BMW hiện đang cung cấp một lượng lớn các loại xe có hệ thống truyền động bằng điện hơn bất kỳ đối thủ nào. Hiện 13,4% tổng số xe của Tập đoàn BMW được đăng ký mới trên toàn châu Âu hiện là các mẫu xe có hệ dẫn động hybrid hoàn toàn bằng điện hoặc plug-in. Do đó, công nghệ truyền động bền vững được đánh giá cao hơn đáng kể trong nội bộ công ty so với thị trường xe hơi châu Âu nói chung, nơi các mẫu xe chạy bằng điện hiện chiếm 7,7% số lượng đăng ký mới.

Đóng góp vào điều này, công ty đang có kế hoạch mở rộng dây chuyền của mình lên 25 mẫu xe điện vào năm 2023, với hơn một nửa trong số đó là hoàn toàn bằng điện. Điện khí hóa hệ thống truyền động là một trong những lĩnh vực di chuyển trong tương lai được Tập đoàn BMW đặt ra trong chiến lược doanh nghiệp SỐ MỘT> TIẾP THEO của mình. Những đổi mới của D-ACES (Thiết kế, Tự chủ, Kết nối, Điện khí hóa và Dịch vụ / Chia sẻ) sẽ đặt nền móng cho sự phát triển bền vững trên các thị trường xe hơi trên thế giới.

Việc ra mắt thị trường của BMW X3 2022 mới sẽ bắt đầu vào cuối năm 2020, khi doanh số bán hàng được tiến hành tại Trung Quốc. Xe Hoạt động Thể thao chạy bằng điện sẽ được sản xuất tại nhà máy Thẩm Dương ở Trung Quốc, do liên doanh BMW Brilliance Automotive vận hành. Các thành phần eDrive của BMW cũng được sản xuất tại Thẩm Dương. Do đó, BMW X3 2022 mới là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu được sản xuất để xuất khẩu tại Trung Quốc.

Sức mạnh của sự lựa chọn: Dòng xe BMW X3 2022 với công nghệ hệ thống truyền động linh hoạt và chiến lược sạc rộng rãi đáp ứng nhu cầu di chuyển trên toàn thế giới

BMW X3 2022 mới là một chiếc Xe Hoạt động Thể thao chính thức có vô số phẩm chất bắt nguồn từ bản thiết kế khái niệm của chiếc BMW X3 2022 được trang bị thông thường, thành công trên toàn cầu. SAV dành cho phân khúc xe hạng trung cao cấp là một trong những mẫu xe đầu tiên của thương hiệu BMW có kiến ​​trúc mang đến một mức độ linh hoạt mới trong công nghệ hệ thống truyền động được phát triển cho nó. Nhờ cách tiếp cận tập trung vào tương lai này, BMW X3 2022 sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu được trang bị động cơ xăng và diesel hiệu quả cao, hệ thống plug-in hybrid không phát thải cục bộ hoặc hệ dẫn động thuần điện.

Sự linh hoạt được tích hợp trong BMW X3 2022 là hiện thân của phương pháp tiếp cận Sức mạnh của Sự lựa chọn chiến lược mà Tập đoàn BMW đã thực hiện để đáp ứng nhu cầu di chuyển cụ thể của khách hàng trên toàn thế giới. Vì vậy, một loạt các công nghệ hệ thống truyền động đã tạo ra một loạt các mô hình được nhắm mục tiêu chính xác được điều chỉnh để đáp ứng một loạt các thông số pháp lý và các yêu cầu cá nhân.

BMW X3 2022 có khung phụ cầu sau độc đáo và tích hợp khung gầm đặt riêng để giúp nó đáp ứng các nhu cầu cụ thể về một mẫu xe chạy điện thuần túy. Cũng như khả năng cung cấp năng lượng tức thời của động cơ điện và điều chỉnh hệ thống treo cụ thể, nó mang đến sự kết hợp giữa khả năng xử lý thể thao, nhanh nhẹn, ổn định hướng tuyệt vời và lực kéo tối cao trong điều kiện thời tiết bất lợi và trên mặt đất trống, đáp ứng mong đợi của khách hàng về một Hoạt động thể thao Xe cộ.

Với những phẩm chất này, BMW X3 2022 mới đáp ứng được cả yêu cầu hiện tại của phân khúc xe điện và bộ mặt tương lai của nó. Ở thế hệ thứ năm, công nghệ BMW eDrive đã đạt đến trình độ phát triển vượt xa các đối thủ trên thị trường và nó cung cấp cơ sở vượt trội cho các ứng dụng bền vững về kinh tế trong các mô hình sản xuất số lượng lớn. Đồng thời, sức hấp dẫn mạnh mẽ của ý tưởng xe đi đôi với nhu cầu ngày càng tăng trên toàn thế giới đối với xe cao cấp chạy hoàn toàn bằng điện. Sự xuất hiện của một mẫu xe điện hiệu quả cao trong phân khúc Xe hoạt động thể thao hạng trung cao cấp phổ biến trên toàn cầu góp phần đáng kể vào việc giảm lượng khí thải CO2 từ giao thông đường bộ. Do đó, BMW X3 2022 mới là chiếc xe điện phù hợp vào đúng thời điểm.

Xe Hoạt động Thể thao mở đường cho khả năng di chuyển bền vững

Và do đó, mẫu BMW X3 2022 một lần nữa đóng vai trò là người tiên phong cho sự mới mẻ và đột phá mang lại niềm vui lái xe đặc trưng của thương hiệu. Vào năm 2015, phiên bản tiền nhiệm của BMW X3 2022 hiện tại đã trở thành plug-in hybrid đầu tiên được cung cấp bởi thương hiệu BMW cốt lõi, cùng với BMW i8 trở thành PHEV thứ hai trong dòng sản phẩm của BMW Group. Theo sau các mẫu lốp của BMW i3 và MINI Cooper SE, BMW X3 2022 hiện là mẫu X chạy điện đầu tiên trong danh mục đầu tư của Tập đoàn BMW. Đến năm 2023, kế hoạch là số lượng mô hình điện khí hóa trong dòng sản phẩm sẽ đạt 25, trong đó 13 mô hình sẽ chỉ chạy bằng năng lượng điện.

Sự phát triển của BMW X3 2022 dựa trên kinh nghiệm tích lũy của thương hiệu BMW i từ năm 2011 và chuyên môn vững chắc của Tập đoàn BMW trong lĩnh vực di chuyển bằng điện. Lịch sử của việc di chuyển bằng điện tại BMW có thể bắt nguồn từ năm 1972, khi các biến thể chạy bằng điện của BMW 02 được coi là phương tiện hỗ trợ cho các cuộc đua marathon tại Thế vận hội Olympic ở Munich. Những năm sau đó đã tạo ra một số nguyên mẫu với hệ thống truyền động điện, giúp các kỹ sư xây dựng cơ sở kiến ​​thức đáng kể về di động điện tử và công nghệ cần thiết để làm cho nó hoạt động. Việc khởi động Dự án i vào năm 2007 đã châm ngòi cho sự phát triển của một mẫu xe sản xuất hàng loạt được hình thành từ đầu để cung cấp khả năng di chuyển bằng điện trong các khu vực đô thị. BMW X3 2022 được bán vào năm 2013, tiếp theo là BMW i8 – vẫn là thế giới ‘

Kể từ đó, thương hiệu BMW i đã hoạt động như một nơi sản sinh ra hệ thống truyền động điện hiện nay được tìm thấy trên các mẫu xe thương hiệu BMW và MINI, khi các phương tiện chạy bằng điện được tung ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại mười cơ sở sản xuất của Tập đoàn BMW trên khắp thế giới. Các thành phần BMW eDrive của họ được sản xuất tại các nhà máy ở Dingolfing (Đức), Thẩm Dương (Trung Quốc) và Spartanburg (Mỹ).

Các thành phần truyền động dựa trên công nghệ BMW eDrive là sự phát triển nội bộ của Tập đoàn BMW. Động cơ điện, thiết bị điện tử công suất và pin cao áp được chế tạo tại các cơ sở sản xuất của chính công ty. Điều này đảm bảo Tập đoàn BMW có một bàn tay trực tiếp trong việc xác định các thuộc tính sản phẩm và chất lượng của các bộ phận riêng lẻ. Ví dụ, việc sản xuất các tế bào pin nguyên mẫu giúp Tập đoàn BMW phát triển sự hiểu biết sâu sắc về các đặc tính hóa học của hệ thống pin điện áp cao và cho phép tập đoàn chuẩn bị cho các nhà cung cấp liên quan sản xuất các tế bào theo yêu cầu cụ thể của mình.

Do đó, Tập đoàn BMW đã chuyển giao chuyên môn phát triển và sản xuất của mình với công nghệ hệ thống truyền động cho các thành phần BMW eDrive, dẫn đến việc tạo ra các giải pháp độc lập và các khái niệm nổi bật cho xe điện. BMW X3 2022 mới sở hữu đặc điểm hướng tới tương lai nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hiệu quả của hệ thống truyền động điện, mật độ năng lượng tối ưu của pin điện áp cao và công suất sạc cao. Đây là kết quả của quá trình phát triển không ngừng trong nhiều năm của Tập đoàn BMW trong lĩnh vực di chuyển bằng điện. Những tiến bộ đạt được kể từ khi BMW i3 ra mắt thị trường – kết hợp với sự trợ giúp từ công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm – cho phép cải thiện phạm vi vận hành thông qua hiệu suất nâng cao một cách thông minh. Điều này có nghĩa là pin lớn không cân xứng, Có thể tránh được những ảnh hưởng tiêu cực đến trọng lượng xe, động lực lái và tiêu thụ điện năng. Mẫu concept đặc trưng của BMW này không chỉ giảm chi phí năng lượng mà còn tối ưu hóa các đặc tính lái thể thao của chiếc xe và cho phép hoàn thành các hành trình đường dài ở tốc độ trung bình cao.

Đánh giá tích cực về môi trường trong toàn bộ vòng đời của xe

Tại Tập đoàn BMW, mọi mẫu xe điện khí hóa đều phải chứng tỏ hiệu suất môi trường CO2 vượt trội rõ ràng – từ thu mua nguyên liệu thô đến chuỗi cung ứng, sản xuất, giai đoạn sử dụng và tái chế – so với một chiếc xe chạy bằng động cơ thông thường tương đương. BMW X3 2022 vượt trội hơn BMW X3 2022 chạy bằng động cơ diesel hơn 30% khi sạc bằng lượng điện trung bình của châu Âu trong giai đoạn sử dụng và khoảng 60% khi sử dụng năng lượng xanh hoàn toàn.

Việc sử dụng rộng rãi các nguyên liệu thô thứ cấp trong sản xuất nhôm đúc và nhựa nhiệt dẻo, không có đất hiếm nhờ vào thiết kế sáng tạo cho động cơ điện và việc sử dụng năng lượng tái tạo trên diện rộng trong quá trình sản xuất BMW iX3 mới, bao gồm cả việc sản xuất tế bào cho pin điện áp cao, cũng đã có tác động tích cực đến dấu ấn môi trường của ô tô. Các phân tích và kết luận của đánh giá môi trường đối với iX3 – kéo dài toàn bộ chuỗi giá trị và toàn bộ vòng đời của chiếc xe – sẽ được xác minh và chứng nhận bởi một viện thử nghiệm độc lập vào thời điểm bắt đầu sản xuất.

Do đó, Xe hoạt động thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên đặt ra các tiêu chuẩn mới trong phân khúc về hiệu quả và phạm vi hoạt động, sử dụng ít nguyên liệu thô và giảm lượng khí thải CO2 trong suốt vòng đời sản phẩm.

Hệ thống truyền động

BMW X3 2022 mới đánh dấu bước khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới nhất trong hệ thống truyền động điện khí hóa. Thế hệ thứ năm của công nghệ BMW eDrive nổi bật với nguyên tắc thiết kế hoàn toàn mới, tích hợp cao cho các bộ phận truyền động. Động cơ điện, điện tử công suất và truyền động hiện được bố trí cùng nhau trong một vỏ duy nhất. Cấu trúc liên kết hệ thống truyền động điện tích hợp cao cho phép giảm đáng kể không gian lắp đặt cần thiết và trọng lượng của các thành phần so với công suất mà chúng tạo ra. Điều này đã làm tăng mật độ công suất khoảng 30% so với công nghệ BMW eDrive có trong các mẫu xe điện hiện có.

Hệ thống truyền động điện thế hệ thứ năm cũng sẽ được trang bị trên các mẫu BMW i4 và BMW iNEXT từ năm 2021. Hệ thống này có khả năng mở rộng cao và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các khái niệm xe khác nhau, không gian lắp đặt và yêu cầu công suất.

Động cơ điện được phát triển cho BMW X3 2022 mới tạo ra công suất tối đa 210 kW / 286 mã lực và phát triển mô-men xoắn cực đại 400 Nm (295 lb-ft) từ trạng thái nghỉ. Do đó, BMW X3 2022 mới cho đến nay có hệ thống dẫn động điện tử mạnh mẽ nhất từng được trang bị trên một mẫu xe điện của thương hiệu BMW. Nó cũng giúp tạo ra niềm vui lái xe mà BMW đã nổi tiếng, nhờ vào các đặc tính hiệu suất đặc trưng và sự yên tĩnh hoàn hảo. Phiên bản mới nhất của động cơ điện do Tập đoàn BMW phát triển cho thấy hiệu suất vượt trội lên đến 93%.

Một yếu tố khác của công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm là pin điện áp cao với công nghệ tế bào được phát triển thêm. Công việc nghiên cứu và phát triển cam kết đã cho phép Tập đoàn BMW nâng cao khả năng hoạt động và mật độ năng lượng của pin một lần nữa. Mật độ năng lượng trọng trường của hệ thống lưu trữ năng lượng đã tăng thêm 20% so với các tế bào pin được sử dụng trong các mẫu xe chạy bằng điện của BMW cho đến nay. Pin điện áp cao trong BMW X3 2022 mới đặt ra tiêu chuẩn hiện tại trong công nghệ lưu trữ năng lượng điện khi có liên quan đến tất cả các đặc tính liên quan – bao gồm độ bền và an toàn -. Được đặt ở vị trí phẳng trong sàn xe của BMW iX3 mới, pin có tổng năng lượng là 80 kWh. Cùng với hiệu suất cao của động cơ điện, công nghệ tế bào pin thế hệ mới cho phép phạm vi hoạt động đặc biệt cao dựa trên kích thước và trọng lượng của pin điện áp cao. BMW X3 2022 bài viết mới một loạt các cây to460 lên (285 dặm) trong chu kỳ kiểm tra WLTP. Điều này tương đương với tầm bắn lên to520 km (323 dặm) khi dịch trở lại giá trị cho các chu kỳ kiểm tra NEDC cũ.

Khả năng kết quả của BMW X3 2022 mới trong sử dụng hàng ngày và trên những chuyến đi đường dài bắt nguồn từ một khái niệm toàn diện nhằm tăng tính bền vững. Do đó, nó có sự khác biệt đáng kể so với các loại xe điện khác trong phân khúc, vì phạm vi hoạt động của chúng chủ yếu được tăng cường nhờ pin điện áp cao hơn bao giờ hết – tác động tiêu cực đến trọng lượng của xe và nói cách khác là hiệu quả tổng thể của nó. Ngược lại, BMW X3 2022 nổi bật với sự kết hợp độc đáo của hệ thống truyền động hiệu quả cao, khả năng hồi phục thích ứng khi đang di chuyển, chi phí tổn thất thấp lên đến 150 kW và các biện pháp mở rộng để giảm lực cản của không khí, bao gồm cả bánh xe khí động học cải tiến. Điều này cải thiện đáng kể cả khả năng sử dụng hàng ngày của SAV chạy điện hoàn toàn và hơn hết là khả năng lái xe đường dài của nó.

Động cơ điện: động cơ đồng bộ kích thích dòng điện với các đặc tính hiệu suất thể thao và hiệu quả nổi bật

Chuyên môn truyền thống của Tập đoàn BMW trong việc phát triển công nghệ hệ thống truyền động cũng phát huy tác dụng với tính năng di chuyển bằng điện. Những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này mang lại cho động cơ điện lần đầu tiên xuất hiện trên BMW iX3 mới những phẩm chất cụ thể của nó. Một phương pháp xây dựng mới và một loạt các giải pháp chi tiết sáng tạo mang đến cho động cơ khả năng vận hành đầy mê hoặc và hiệu quả vượt trội.

Động cơ điện trên BMW X3 2022 mới hoạt động theo nguyên lý của động cơ đồng bộ kích thích dòng điện và do đó có sự khác biệt đáng kể so với các giải pháp khác trên thị trường. Sự kích thích của rôto không phải do nam châm vĩnh cửu cố định gây ra, mà là sự cung cấp năng lượng điện. Thiết kế này cho phép tránh hoàn toàn đất hiếm cần thiết cho các thành phần từ tính trong quá trình sản xuất động cơ điện. Có nghĩa là, Tập đoàn BMW không phụ thuộc vào sự sẵn có của họ.

Ngoài ra, tiến bộ hơn nữa đạt được trong sự phát triển của công nghệ động cơ dẫn đến một bước tiến đáng kể về hiệu suất và phân phối điện năng. Hệ thống truyền động bây giờ có thể quay đến 17.000 vòng / phút. Công suất tối đa 210 kW / 286 mã lực có sẵn từ rất sớm và duy trì trên một dải rộng cho đến vạch đỏ vòng / phút hoặc tốc độ tối đa của ô tô. Động cơ trong BMW X3 2022 mới tạo ra mô-men xoắn cực đại 400 Nm (295 lb-ft) – một con số cực kỳ cao đối với một chiếc xe cùng kích thước – và người lái có thể tiếp cận tất cả những điều này ngay từ khi nghỉ ngơi, nhờ vào sự kích thích được quản lý một cách hợp lý của các cánh quạt. . Không giống như các động cơ điện khác, động cơ này cũng duy trì mức mô-men xoắn cực đại trên một dải vòng quay rộng. Tất cả điều đó có nghĩa là trải nghiệm lái xe được xác định bởi khả năng của chiếc xe không chỉ phục vụ sức mạnh của nó ngay lập tức mà còn duy trì sức mạnh này ở mức cực kỳ ổn định, làm nổi bật tính thể thao của chiếc xe. BMW X3 2022 mới có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h (62 dặm / giờ) trong 6,8 giây, đưa nó vào cùng lãnh thổ với BMW X3 xDrive30i được trang bị động cơ thông thường. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 180 km / h (112 mph).

Nguyên tắc thiết kế động cơ đồng bộ kích thích dòng điện cũng mang lại sự tự do vô song khi điều chỉnh lượng kích thích, được tạo ra thông qua các xung điện được tạo ra. Do đó, người lái xe sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng trong cấu hình hiệu suất của các chế độ lái khác nhau. Mức độ kích thích cao nhất có thể được triệu tập bằng cách đặt công tắc Kiểm soát Trải nghiệm Lái xe sang chế độ THỂ THAO. Ở đây, khả năng cung cấp năng lượng nhanh như chớp của động cơ khuyến khích phong cách lái thể thao với khả năng tăng tốc nhanh chóng mà nó mang lại. Giảm kích thích làm tăng hiệu quả của hệ thống truyền động ở chế độ COMFORT và ECO PRO. Người lái xe cũng có thể chọn hoàn toàn không kích thích động cơ, trong trường hợp này, xe cũng sẽ lướt theo một cách đặc biệt hiệu quả ở chế độ cắt ngang. Sẽ không có hồi phục khi chạy quá mức.

Công suất truyền động của động cơ được truyền theo con đường ngắn nhất có thể đến hộp số truyền tỷ số đơn, được lắp đặt trong cùng một vỏ và tương tự như vậy đã được phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn BMW. Trong BMW iX3 mới, bộ phận truyền động điện tổng thể – tập hợp động cơ điện, điện tử công suất và hệ truyền động vào một chỗ – chiếm không gian có sẵn trong khung phụ trục sau của từng mẫu xe cụ thể. Từ đó, sức mạnh được truyền trực tiếp đến bánh sau của BMW X3 2022 mới. Điều này càng làm tăng hiệu quả tổng thể của hệ thống truyền động, giảm tiêu thụ điện năng giúp mở rộng phạm vi hoạt động của BMW iX3 mới và người lái tận hưởng trải nghiệm dẫn động cầu sau BMW cổ điển. Nó cũng mang lại hiệu suất vượt trội trên tuyết, băng và địa hình lỏng lẻo nhờ lực kéo vượt trội và độ ổn định hướng tuyệt vời.

Phục hồi thích ứng: Kết nối thông minh nâng cao hiệu quả và sự thoải mái khi lái xe

Khả năng phục hồi thích ứng giúp nâng cao hiệu quả của BMW X3 2022 mới khi đang di chuyển. Chức năng sáng tạo này sử dụng kết nối thông minh để tối ưu hóa cả phạm vi hoạt động và sự thoải mái khi lái xe của chiếc xe. Cường độ của sự tái tạo năng lượng phanh được điều chỉnh cho phù hợp với tình huống đường được phát hiện bởi dữ liệu từ hệ thống định vị và cảm biến của hệ thống hỗ trợ người lái. Ví dụ, khi đến gần đường giao nhau, đoạn đường hạn chế tốc độ hoặc có xe chạy trên đường phía trước, quá trình hồi phục được phát huy hết tác dụng, tăng cường hiệu ứng giảm tốc và tăng lượng năng lượng nạp lại vào pin điện áp cao. Những điều chỉnh này đối với tình huống lái xe cũng được thực hiện khi chức năng dẫn đường của hệ thống định vị không được kích hoạt.

Trên đường thông thoáng, chức năng chạy thử được kích hoạt để nâng cao hiệu quả và sự thoải mái bất cứ khi nào người lái xe rời chân ga. Ngoài ra, việc kiểm soát chính xác khả năng hồi phục thích ứng cho phép phản ứng tức thời với những thay đổi trong tình huống lái xe. Ví dụ, kích hoạt đèn báo xi nhan trong khi lái xe ngay lập tức bắt đầu hồi phục. Tuy nhiên, khi đến gần giao lộ có đèn giao thông, tính năng Tái tạo năng lượng phanh sẽ bị hủy nếu đèn chuyển từ đỏ sang xanh.

Phục hồi thích ứng là một trong những cài đặt tiêu chuẩn được kích hoạt khi vị trí lái xe D được thực hiện bằng cách sử dụng cần chọn trên bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra, người lái có thể chọn cài đặt Tái tạo Năng lượng Phanh cao, trung bình hoặc thấp trong menu iDrive để áp dụng cho mọi tình huống lái xe. Ở vị trí lái D, BMW iX3 mới di chuyển ở tốc độ tối thiểu ngay khi nhả bàn đạp phanh, giúp tăng sự thoải mái khi di chuyển và khi dừng xe. Kích hoạt vị trí lái B bằng cần chọn tạo ra cảm giác một bàn đạp đặc trưng của xe điện của Tập đoàn BMW bằng cách cung cấp khả năng hồi phục đặc biệt mạnh mẽ.

Pin cao áp: mật độ năng lượng cao, sử dụng nguyên liệu có kiểm soát

Pin điện áp cao trong BMW X3 2022 mới dựa trên công nghệ NMC-811 mới nhất với thiết kế hình lăng trụ quen thuộc từ các ứng dụng BMW khác. Các đặc tính cụ thể của nó là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển nghiêm ngặt của Tập đoàn BMW. Công ty đã sản xuất mô-đun và pin cho xe có hệ thống truyền động điện từ năm 2013 và sở hữu trình độ chuyên môn cực cao khi nói đến cả công nghệ tế bào pin và sản xuất pin điện áp cao dành riêng cho từng mẫu xe. Một hệ thống mô-đun được phát triển độc lập với sự sắp xếp linh hoạt của các mô-đun cho phép các loại pin được phát triển trong nhà có thể tích hợp vào nhiều loại khái niệm xe khác nhau.

Pin điện áp cao được phát triển cho BMW X3 2022 mới cũng là một phần của công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm. Thêm vào đó, phiên bản mới nhất của pin lithium-ion là một ví dụ khác về chiến lược phát triển bền vững toàn diện của Tập đoàn BMW tại nơi làm việc. Lượng coban nguyên liệu thô được sử dụng trong sản xuất pin điện áp cao mới đã giảm khoảng một phần ba so với pin thế hệ trước. Tập đoàn BMW đã thực hiện quy trình mua coban và lithium mà tập đoàn này cung cấp cho các nhà sản xuất pin, một phần bao gồm việc giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường và xã hội.

Những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ pin liên quan đến cả khả năng hoạt động và mật độ năng lượng của các tế bào cũng như cấu trúc của các mô-đun và sự sắp xếp của chúng trong bộ lưu trữ. Bộ phận lưu trữ này đã được phát triển đặc biệt cho BMW X3 2022 và các phiên bản dành riêng cho từng mẫu xe cũng sẽ được trang bị trên những chiếc BMW chạy điện sắp tới. Ví dụ, pin điện áp cao trong BMW iX3 mới có số lượng tế bào trên mỗi mô-đun cao hơn, số lượng thành phần giảm và kết cấu nhỏ gọn hơn, cực kỳ mỏng.

Pin điện áp cao trong BMW X3 2022 mới bao gồm 188 tế bào pin hình lăng trụ, có thể điều khiển riêng biệt – mỗi tế bào được bọc bằng nhôm – được nhóm thành 10 mô-đun. Ắc quy được đặt ở vị trí thấp dưới sàn xe như một thành phần không thể thiếu của thân xe. Pin thế hệ mới nặng 518 kg và có tổng hàm lượng năng lượng là 80 kWh, trong đó 74 kWh được sử dụng, mang lại tỷ lệ khối lượng trên dung lượng lưu trữ cực kỳ thuận lợi cho loại pin này.

Hệ thống làm mát và sưởi ấm tinh vi đảm bảo pin cao áp luôn được giữ ở nhiệt độ tối ưu. Được điều chỉnh đặc biệt theo công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm, nguyên tắc thiết kế của nó cũng thể hiện một bước tiến đáng kể so với các hệ thống được sử dụng cho đến nay trên các xe điện của Tập đoàn BMW. Hệ thống làm mát / sưởi bằng chất lỏng phục vụ bộ lưu trữ, thiết bị điện tử công suất và động cơ điện. Mô-đun làm mát với hai cấp độ và bộ điều khiển mạnh mẽ đảm bảo kiểm soát nhiệt độ lý tưởng cho các bộ phận BMW eDrive trong mọi điều kiện vận hành và hầu như mọi thời tiết. Một bộ gia nhiệt phụ hoạt động bằng điện riêng biệt đảm bảo rằng pin cao áp đạt được mức hiệu quả nhất quán khi khởi động xe – ngay cả trong điều kiện nhiệt độ bên ngoài cực thấp xuống đến âm 30 độ C. Nội thất và pin được làm nóng bằng hệ thống bơm nhiệt. Máy bơm được phân biệt bởi hiệu suất cực kỳ cao; nó sử dụng ít hơn từ 40 đến 80% năng lượng so với hệ thống sưởi điện thông thường (tùy thuộc vào nhiệt độ bên ngoài), đồng thời mang lại một không khí trên tàu thoải mái như nhau. Nó trích xuất nhiệt dư thừa từ động cơ, bộ phận điều khiển hệ thống truyền động và pin cao áp, cũng như không khí bên ngoài, và cung cấp nó qua hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống quản lý tích hợp về khí hậu và hệ thống sưởi cũng đảm bảo hệ thống sưởi bên trong theo nhu cầu và khả năng làm mát tối ưu của pin điện áp cao. nó sử dụng ít hơn từ 40 đến 80% năng lượng so với hệ thống sưởi điện thông thường (tùy thuộc vào nhiệt độ bên ngoài), đồng thời mang lại một không khí trên tàu thoải mái như nhau. Nó trích xuất nhiệt dư thừa từ động cơ, bộ phận điều khiển hệ thống truyền động và pin cao áp, cũng như không khí bên ngoài, và cung cấp nó qua hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống quản lý tích hợp về khí hậu và hệ thống sưởi cũng đảm bảo hệ thống sưởi bên trong theo nhu cầu và khả năng làm mát tối ưu của pin điện áp cao. nó sử dụng ít hơn từ 40 đến 80% năng lượng so với hệ thống sưởi điện thông thường (tùy thuộc vào nhiệt độ bên ngoài), đồng thời mang lại một không khí trên tàu thoải mái như nhau. Nó trích xuất nhiệt dư thừa từ động cơ, bộ phận điều khiển hệ thống truyền động và pin cao áp, cũng như không khí bên ngoài, và đưa nó qua hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống quản lý tích hợp về khí hậu và hệ thống sưởi cũng đảm bảo hệ thống sưởi bên trong theo nhu cầu và khả năng làm mát tối ưu của pin điện áp cao.

Bộ sạc kết hợp và sạc nhanh lên đến 150 kW

Các tính năng công nghệ mới ra mắt như một phần của công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm bao gồm một bộ sạc cải tiến. Bộ sạc kết hợp (CCU) được sử dụng trong BMW X3 2022 mới cho phép mức độ linh hoạt cao khi cắm xe vào các trạm sạc của nhiều loại khác nhau, có nghĩa là nó có thể cung cấp năng lượng điện cho xe một cách dễ dàng và nhanh chóng ở các quốc gia xung quanh thế giới. Khi sử dụng các đầu nối dòng điện xoay chiều (AC), CCU cho phép sạc một pha với công suất lên đến 7,4 kW và sạc ba pha với công suất lên đến 11 kW. Việc cắm xe vào trạm sạc nhanh dòng điện một chiều (DC) sẽ mở ra cơ hội cho đầu ra sạc cao hơn nhiều.

CCU với máy biến điện áp 4 kW tích hợp được kết nối với nguồn điện 12V trên tàu – từ hệ thống chiếu sáng, hệ thống hỗ trợ người lái và hệ thống âm thanh đến hệ thống sưởi ghế – cũng cung cấp cho người tiêu dùng năng lượng điện từ pin điện áp cao của ô tô.

Pin điện áp cao của BMW X3 2022 mới có thể được sạc từ ổ cắm thông thường trong nhà hoặc công nghiệp, từ hộp treo tường hoặc tại các trạm sạc công cộng. Với chiếc xe được cắm vào hộp Wallbox, pin cao áp có thể được sạc từ 0 đến 100% với công suất lên tới 11 kW trong 7,5 giờ. Trong khi đó, trạm sạc nhanh dòng điện một chiều (DC) có thể bổ sung pin từ 0 đến 80% dung lượng đầy trong 34 phút. Một phí 10 phút tại một các trạm cung cấp đủ năng lượng để thêm 100 km (62 dặm) đến phạm vi lái xe trong chu kỳ WLTP.

BMW X3 2022 mới có ổ cắm sạc AC / DC kết hợp CCS nằm phía trên vòm bánh sau bên phải.

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài của BMW X3 2022 mới thể hiện các tỷ lệ điển hình của một Xe Hoạt động Thể thao, có nghĩa là nó cung cấp một màn trình diễn trực quan cho tính cách cao cấp mạnh mẽ và tài năng toàn diện của các mẫu BMW X. Nhưng nó cũng bổ sung một hệ thống truyền động không phát thải cục bộ vào hỗn hợp – mà không làm loãng các thuộc tính SAV cốt lõi đó theo bất kỳ cách nào. Bản sắc đặc biệt của iX3 mới, được gói gọn bởi hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện, được làm nổi bật bởi các đặc điểm thiết kế dành riêng cho từng mẫu xe. Các sửa đổi bổ sung cho cửa trước / sau, lưới tản nhiệt hình quả thận được bao bọc lớn và bánh xe hợp kim nhẹ mới được phát triển tối ưu hóa tính khí động học của xe. Thêm vào đó, các điểm nhấn màu xanh dương được bố trí cẩn thận cho thấy kết nối công nghệ của nó với thương hiệu BMW i.

Các đường nét và bề mặt được hướng dẫn bởi ngôn ngữ thiết kế BMW mới mang đến cho BMW X3 2022 vẻ quyến rũ tiên tiến của một chiếc Xe Hoạt động Thể thao. Tỷ lệ mạnh mẽ, chiều dài cơ sở dài, phần nhô ra ngắn và vòm bánh xe hình lục giác hơi hướng đến tính linh hoạt thể thao đặc trưng của các mẫu BMW X. Cảm giác hiện diện tinh tế và sự sang trọng thể thao trong thiết kế ngoại thất của xe được nhấn mạnh bởi những đường nét chính xác và bề mặt có cấu trúc rõ ràng. Di chuyển vào bên trong, vị trí ghế ngồi được nâng cao giúp người lái có tầm nhìn chỉ huy trên đường. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi ở tất cả năm chỗ ngồi, bầu không khí cao cấp và mức độ thay đổi cao cũng mang lại cảm giác lái đặc trưng của BMW, cảm giác độc quyền mạnh mẽ và mức độ thực dụng hàng ngày cao cho biến thể chạy điện hoàn toàn của Hoạt động thể thao Xe cộ.

Khí động học được tối ưu hóa tạo ra sự hiện diện đặc biệt

Thiết kế theo mô hình cụ thể của giao diện người dùng là một nghiên cứu điển hình về hiệu quả chức năng. Điểm bắt mắt nhất ở đây là thiết kế bao bọc phần lớn của lưới tản nhiệt hình quả thận BMW và tấm chắn trước. Chrome bao quanh khung hai thành phần lưới tản nhiệt, có bề mặt bên trong có cấu trúc giống như lưới, loại chỉ được thấy trước đây trong lưới thận của những cỗ máy thể thao ưu tú của BMW M. Trên BMW X3 2022, thiết kế lưới được bổ sung bởi một chiếc BMW i quen thuộc. điểm nhấn màu xanh lam dọc theo các cạnh bên trong của thận bao quanh.

Các bề mặt khép kín bên trong lưới tản nhiệt hình quả thận làm giảm sức cản của không khí và phản ánh nhu cầu không khí làm mát thấp hơn của hệ thống truyền động điện của ô tô. Tuy nhiên, các bộ phận truyền động và phanh của một chiếc xe chạy bằng điện vẫn yêu cầu kiểm soát nhiệt độ chính xác, do đó, khe hút gió thấp hơn và khe hở trong lưới tản nhiệt hình quả thận (không thể nhìn thấy từ bên ngoài) đều được hưởng lợi từ việc kiểm soát cánh đảo gió chủ động mười giai đoạn. Điều này cho phép không khí làm mát đi qua các bộ phận liên quan với số lượng cần thiết.

Bánh xe khí động học cải tiến giúp tăng phạm vi

Màn cửa gió ở khu vực bên ngoài của sân đỗ xe phía trước dẫn hướng không khí có chủ ý dọc theo bánh xe trước để giảm thiểu sự nhiễu loạn. Kết hợp Rèm cửa gió với bánh xe hợp kim nhẹ sáng tạo, tối ưu hóa về mặt khí động học chứng tỏ hiệu quả cao trong việc làm êm dịu những luồng không khí xung quanh vòm bánh xe ảnh hưởng nhiều nhất đến lực cản tổng thể của xe. Các bánh xe khí động học được trang bị cho BMW X3 2022 mới giúp giảm hệ số cản của nó khoảng 5% so với một chiếc xe tương đương với bánh xe hợp kim nhẹ thông thường. Sự cải thiện hậu quả trong hiệu quả bổ sung thêm khoảng 10 km (6 dặm) đến phạm vi của BMW X3 2022 mới trong chu trình thử nghiệm WLTP.

Các bánh xe khí động học mới sáng tạo pha trộn sức cản không khí đã giảm của chúng với vẻ sang trọng thể thao của bánh xe nhôm 5 chấu hình chữ V. Kích thước của bánh xe cơ sở đảm bảo nó đáp ứng được tất cả các thách thức về cấu trúc liên quan đến việc truyền lực động cho mặt đường. Trong khi đó, các chi tiết chèn có lớp hoàn thiện cao cấp có nhiệm vụ đạt được tác động khí động học cần thiết. Nguyên tắc thiết kế mới này mở ra phạm vi bổ sung để tùy chỉnh các bánh xe. Hơn nữa, chúng có trọng lượng thấp hơn khoảng 15% so với các mặt hàng hợp kim nhẹ BMW trước đây với bề mặt được tối ưu hóa về mặt khí động học. BMW X3 2022 được trang bị bánh xe khí động học 19 inch theo tiêu chuẩn và cũng có thể được đặt hàng với các món tùy chọn 20 inch.

Phần dưới của BMW X3 2022 mới được bao bọc phần lớn – với sự trợ giúp của các tấm ốp điêu khắc chính xác và bộ làm lệch hướng không khí – do vị trí ở đây của hộp pin điện áp cao. Các biện pháp bao gồm các đường gân tăng cứng tối ưu hóa luồng không khí, luồng không khí được dẫn đường cẩn thận xung quanh bánh trước và nắp trục sau giúp tăng cường tính khí động học. Một nắp đặc biệt cho thanh chống phía sau giúp tối ưu hóa luồng không khí đến bộ khuếch tán phía sau. Ý tưởng truyền động hoàn toàn bằng điện – và do đó không có hệ thống xả – cho phép thiết kế bề mặt nhẵn và kín cho gầm xe và sân đỗ sau, điều này cũng có ảnh hưởng tích cực đến khí động học. Các lớp khảm màu xanh lam trong bộ khuếch tán phía sau thu hút sự chú ý đến đặc tính bền vững cao của chiếc xe. Kết hợp với nhau, các biện pháp tối ưu hóa này mang lại cho BMW X3 2022 mới hệ số cản (Cd) là 0,29. Các khe hút gió ở các tấm bên phía trước được làm bằng Chrome hiệu ứng ngọc trai và mang logo BMW i. Các chi tiết trang trí màu xanh lam cho hai bên sườn xe và việc sử dụng màu đặc trưng của BMW i cho đường viền của logo thương hiệu trên nắp ca-pô, cửa hậu và vành bánh xe đã tạo dấu ấn cho nhận dạng hình ảnh đặc biệt của BMW iX3 mới.

Nội thất: bầu không khí cao cấp với các điểm nhấn dành riêng cho từng mẫu xe

Nội thất của xe cũng có các điểm nhấn màu xanh lam như một liên quan đến hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện bên dưới bề mặt. Chúng có thể được tìm thấy trên cả nút Start / Stop và cần số. Các dấu hiệu khác dành riêng cho từng mẫu xe bao gồm chữ mẫu trên bảng điều khiển trung tâm, tấm ngưỡng cửa mang logo BMW i, màn hình trong buồng lái và Màn hình điều khiển được điều chỉnh để phù hợp với sự hiện diện của hệ thống truyền động điện cũng như ánh sáng xung quanh được trang bị tiêu chuẩn, cung cấp ánh sáng màu xanh lam trong cài đặt mặc định của nó.

Các nút điều khiển có cấu trúc rõ ràng với các ứng dụng mạ điện tiêu chuẩn, bề mặt được thiết kế đầy phong cách và vật liệu chất lượng cao cũng tạo ra bầu không khí cao cấp không thể nhầm lẫn bên trong biến thể chạy hoàn toàn bằng điện của BMW X3 2022, cùng với sự pha trộn giữa sự sang trọng và tinh tế thể thao đặc trưng của thương hiệu BMW. Các tùy chọn cá nhân hóa bao gồm lựa chọn năm dải trang trí nội thất, ba trong số đó có gỗ tốt. Ghế tiêu chuẩn được cung cấp với hai màu trang trí, ghế thể thao tùy chọn với bốn màu.

Ngoại thất của BMW iX3 mới có thể được đặt hàng độc quyền với lớp sơn kim loại. Khách hàng có thể lựa chọn các màu từ kim loại đen Carbon, kim loại hiệu ứng rực rỡ Xám Sophisto, kim loại trắng khoáng, kim loại xanh Phytonic, kim loại đỏ Piedmont và kim loại bạc Cashmere. Các biến thể kim loại màu Phytonic Blue và Piedmont Red kết hợp với các điểm nhấn trong màu xám Frozen Grey hoặc Chrome hiệu ứng ngọc trai thay vì chi tiết màu xanh BMW i đặc trưng.

Trang thiết bị

Mẫu BMW X chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên là một Phương tiện hoạt động thể thao chân chính đáp ứng niềm vui lái xe mà BMW nổi tiếng, đồng thời ghi dấu ấn như một chiếc xe toàn diện. Công nghệ khung gầm tương tự đặc trưng trong các phiên bản BMW X3 thông thường tạo ra sự pha trộn quen thuộc giữa sự nhanh nhẹn trên đường tuyệt vời, sự thoải mái tuyệt vời trên đường dài và tính linh hoạt mạnh mẽ khi mạo hiểm trên những địa hình địa hình. Khả năng cung cấp năng lượng tức thời của động cơ điện và công nghệ khung gầm điều chỉnh riêng giúp BMW X3 2022 mới có khả năng vận hành nhẹ nhàng, thể thao. Nó cũng tự hào có khả năng bám đường và ổn định hướng vượt trội, mang lại sự tiến bộ không mệt mỏi trong mọi điều kiện thời tiết và mặt đường mà khách hàng của Xe hoạt động thể thao mong đợi.

Pin điện áp cao được trang bị trong BMW X3 2022 mới có thiết kế cực kỳ mỏng, cho phép kết hợp với kiến ​​trúc xe linh hoạt của SAV và được đặt ở vị trí thấp trong gầm xe. Điều này làm giảm trọng tâm của chiếc xe khoảng 7,5 cm so với những người anh em BMW X3 2022 được trang bị thông thường của nó, tăng cường đáng kể động lực khi vào cua.

BMW X3 2022 mới được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo thích ứng với bộ giảm chấn điều khiển điện tử. Việc điều chỉnh phản ứng của van điều tiết theo các điều kiện mặt đường phổ biến và tình huống lái xe cho phép tối ưu hóa được đánh giá cẩn thận về sự thoải mái khi lái xe và các đặc tính xử lý thể thao. Hệ thống treo thích ứng M, được điều chỉnh để mang lại phản ứng van điều tiết đặc biệt thể thao, có thể được bổ sung ở giai đoạn sau như một bản cập nhật qua không khí.

Nội thất của BMW X3 2022 mới có thiết kế rất linh hoạt. Người lái, hành khách phía trước và ba người ngồi phía sau tận hưởng không gian gần như chính xác như trên các biến thể BMW X3 2022 trang bị động cơ thông thường. Và không có sự khác biệt lớn về tính linh hoạt của khoang hành lý. Khả năng chịu tải chính phù hợp với khả năng chịu tải của các mẫu BMW X3 sử dụng động cơ đốt trong, trong khi sàn khởi động nâng lên để lộ khoang chứa cáp sạc hoặc nắp khoang hành lý. Nhờ tựa lưng hàng ghế sau có thể chia / gập 40: 20: 40, không gian tải có thể được mở rộng theo yêu cầu. Khả năng chịu tải của BMW X3 2022 mới là từ 510 đến 1.560 lít. Một khớp nối rơ moóc cũng có thể được chỉ định như một tùy chọn cho SAV chạy điện hoàn toàn mới, có tải trọng rơ moóc tối đa là 750 kg.

BMW IconicSounds Electric: một cảnh quan âm thanh mới cho trải nghiệm lái xe giàu cảm xúc

Một tính năng độc đáo của BMW X3 2022 mới là âm thanh truyền động mô phỏng lần đầu tiên được sản xuất dưới biểu ngữ BMW IconicSounds Electric. Được phát ra qua loa ở bên trong và bên ngoài xe, và được chế tạo đặc biệt cho các mẫu xe BMW với hệ thống truyền động điện khí, nhạc nền giúp tăng thêm chiều sâu cảm xúc cho trải nghiệm lái điện. Âm thanh thay đổi để phản ánh phong cách lái xe, cung cấp phản hồi âm thanh củng cố thêm mối quan hệ giữa người lái và xe. Khi nhấn nút Start / Stop, một bố cục ngắn sẽ thiết lập bối cảnh cho trải nghiệm lái xe điện trong cửa hàng. Tính năng đặc biệt này là tiêu chuẩn trên BMW X3 2022 mới, trong khi âm thanh truyền động (“BMW Iconic Sounds Electric”) có thể được bổ sung bằng cách chọn dòng thiết bị “Ấn tượng”.

Âm thanh truyền động là sự phát triển ban đầu của các nhà thiết kế âm thanh và kỹ sư âm học của BMW. Bản phối Start / Stop trong BMW X3 2022 là tác phẩm âm thanh đầu tiên dành cho một chiếc xe hơi sản xuất từ ​​sự hợp tác giữa nhà soạn nhạc từng đoạt Giải thưởng Hans Zimmer và BMW. Zimmer đã làm việc cùng với Nhà thiết kế âm thanh BMW Renzo Vitale trên các đường lái đặc biệt cho BMW Vision M NEXT và BMW Concept i4. Hệ thống truyền động âm thanh được tạo ra như một phần của sự hợp tác với Hans Zimmer sẽ có sẵn trong các xe điện của BMW ở giai đoạn sau.

Nhạc nền tạo nên một phần bản sắc riêng của BMW X3 2022 mới giống như thiết kế và chất lượng lái của xe. Nhấn nút Start / Stop sẽ kích hoạt một bố cục ngắn gọn xác nhận rằng hệ thống truyền động điện đang ở trạng thái sẵn sàng lái. Phân cảnh được tạo ra với Hans Zimmer như một sự khởi đầu cho một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới, đầy cảm xúc. Thành phần âm thanh phức tạp làm tăng cảm giác phấn khích trước viễn cảnh di chuyển tiên phong mà không phát thải cục bộ. Người lái xe cũng nhận được phản hồi âm thanh khi nhấn ga; chiếc xe tăng tốc với sự lùi lại của một âm thanh mạnh mẽ, hòa trộn không phô trương với tiếng ồn của lốp xe ở tốc độ cao hơn. Giống như tốc độ của ô tô, sự phát triển âm thanh về bản chất là tuyến tính. Thay đổi tải được báo hiệu bằng âm thanh được điều chế mượt mà,

Đầu ra âm thanh qua các loa bên ngoài được kết hợp hài hòa với thiết bị bảo vệ người đi bộ âm thanh bắt buộc đi kèm theo tiêu chuẩn.

Nếu công tắc Kiểm soát Trải nghiệm Lái xe được đặt ở chế độ THỂ THAO, âm thanh cả bên trong và bên ngoài xe sẽ thu được âm sắc tần số thấp đặc biệt đặc biệt, trong khi tần số cao hơn hình thành trải nghiệm âm thanh ở chế độ THOẢI MÁI. Chế độ Engaging ECO Pro sẽ tắt âm thanh của ổ đĩa. Sử dụng Bộ điều khiển iDrive, người lái có thể vào cài đặt xe và chọn biến thể âm thanh ưa thích của họ làm mẫu âm thanh mặc định hoặc thậm chí tắt hoàn toàn phản ứng âm thanh đối với chuyển động của chân ga.

Hai biến thể mô hình cung cấp cấu hình trang bị hấp dẫn

BMW X3 2022 mới rời nhà máy với một thông số kỹ thuật tiêu chuẩn cực kỳ hào phóng. Dòng trang bị tiêu chuẩn “Inspiring” bao gồm một loạt các chi tiết được thiết kế để nâng cao sự thoải mái, an toàn và cảm giác lái, chẳng hạn như hệ thống điều hòa khí hậu tự động ba vùng được thiết kế riêng bao gồm chức năng sưởi trước và điều hòa trước. Dòng thiết bị thứ hai “Ấn tượng” có thể được chỉ định như một tùy chọn để bổ sung thêm nhiều tính năng độc quyền và công nghệ cao đột phá cả bên trong lẫn bên ngoài. Hầu như toàn bộ các tính năng bổ sung tùy chọn được cung cấp cho BMW X3 2022 cũng có sẵn cho mẫu xe chạy bằng điện.

Màu sơn kim loại và la-zăng hợp kim nhẹ khí động học 19 inch đều có thể được tìm thấy trên danh sách trang bị tiêu chuẩn cho BMW X3 2022 mới, cùng với đèn pha LED, cửa hậu tự động, cửa sổ trời bằng kính toàn cảnh, Hệ thống hỗ trợ lái xe chuyên nghiệp bao gồm Kiểm soát hành trình chủ động với Stop & Go chức năng, hỗ trợ lái và kiểm soát làn đường, cảnh báo chuyển làn và cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến phía trước và phía sau, vô lăng thể thao, gói lưu trữ, chỉ báo áp suất lốp và hệ thống báo động. Ghế trước điều chỉnh điện cũng được trang bị tiêu chuẩn. Không chỉ có thể điều chỉnh vị trí phía trước / phía sau, chiều cao và độ nghiêng của chúng chỉ bằng một nút nhấn, chúng còn được làm nóng. Bên cạnh đó, ghế lái còn có thêm chức năng ghi nhớ. Thêm một lớp khác vào cabin ‘ đặc điểm phức tạp là ánh sáng xung quanh, có thể thay đổi độ sáng và cách phối màu thông qua menu iDrive. BMW Live Cockpit Professional cũng nằm trong danh sách thiết bị tiêu chuẩn, cũng như điện thoại với sạc không dây và hệ thống âm thanh với bộ chỉnh DAB +.

Hệ thống định vị dựa trên đám mây BMW Maps bao gồm trong BMW Live Cockpit Professional cho phép tính toán lộ trình và thời gian đến với độ chính xác và tốc độ cao hơn nữa. Trang bị tiêu chuẩn cho BMW X3 2022 mới cũng bao gồm BMW Intelligent Personal Assistant, tích hợp điện thoại thông minh với Apple CarPlay và Android Auto chuẩn bị và các dịch vụ kỹ thuật số từ BMW Connected Charging. Thêm vào đó, chức năng Nâng cấp Phần mềm Từ xa giúp xe luôn cập nhật phần mềm mới nhất. Nội dung của các nâng cấp bao gồm từ các dịch vụ mới đến các chức năng của xe được cải thiện. Các bản cập nhật cho mọi dòng mã phần mềm có thể được nhập qua mạng, trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng My BMW hoặc trực tiếp vào ô tô bằng thẻ SIM tích hợp. Công nghệ kết nối thông minh trên tàu cũng giúp bạn có thể kết hợp các chức năng bổ sung của xe thông qua ConnectedDrive Store vào một ngày sau đó. Cũng như hệ thống treo thích ứng M, chúng bao gồm Hỗ trợ chùm tia cao và Máy ghi lái BMW. Phần cứng cần thiết được tích hợp sẵn trong nhà máy sản xuất ô tô.

Gói trang bị tùy chọn “Ấn tượng” nâng cấp thông số kỹ thuật tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch thiết kế tối ưu khí động học mới, đèn pha LED thích ứng, kính cách âm cho cửa sổ cửa trước, Comfort Access, trang trí da Vernasca và ghế thể thao phía trước thắt lưng. ủng hộ. BMW Head-Up Display, High Beam Assistant và Parking Assistant Plus bao gồm cả camera quan sát phía sau cũng được trang bị để nâng cao cả sự thoải mái và an toàn. Và để mang đến sự tinh tế và thoải mái độc quyền hơn nữa khi lái xe, còn có điều khiển bằng cử chỉ BMW, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon và WiFi.

Sạc BMW

Là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực di chuyển bằng điện, Tập đoàn BMW đã nhanh chóng biến việc lái xe không khí thải cục bộ trở thành trải nghiệm thú vị hơn bằng cách cung cấp cho khách hàng các tùy chọn sạc đơn giản, tiện lợi. Các yếu tố chính ở đây là việc cung cấp các công nghệ sạc, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, nhưng cũng là một cam kết vững chắc trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng sạc công cộng. Một danh mục đa dạng các giải pháp để sạc pin điện áp cao khi ở nhà hoặc ra ngoài đã được công bố vào năm 2013 khi khái niệm BMW 360 ° Electric được ra mắt cùng với BMW i3. Sự phát triển không ngừng của các sản phẩm và dịch vụ này đảm bảo việc di chuyển bằng điện ngày càng trở nên thuận tiện và thân thiện hơn với người dùng.

Sự ra đời của BMW Charging cho thấy sự sẵn có của các sản phẩm sạc phù hợp và dịch vụ kỹ thuật số ngày càng nhiều hơn. Dòng sản phẩm Bộ sạc của BMW là dòng sản phẩm duy nhất thuộc loại này trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển bằng điện có thể tưởng tượng được. Các sản phẩm và dịch vụ sạc liên tục được mở rộng và cập nhật kể từ khi thương hiệu BMW I ra mắt. Hiện nay có rất nhiều giải pháp được cung cấp dưới sự bảo trợ của BMW Sạc cho các phương tiện có hệ thống truyền động hybrid hoặc plug-in hoàn toàn bằng điện nhấn mạnh phương pháp tiếp cận toàn diện được Tập đoàn BMW áp dụng khi nó thúc đẩy khả năng di chuyển bằng điện về phía trước.

Trang bị tiêu chuẩn cho BMW iX3 mới tại châu Âu bao gồm Thẻ sạc BMW và cáp sạc chế độ 3 cho các trạm sạc công cộng. Khách hàng ở nhiều thị trường cũng sẽ nhận được một phiếu sạc cá nhân, có thể đổi thành tín dụng BMW Charging để sử dụng tại các điểm sạc công cộng hoặc được sử dụng để mua các sản phẩm sạc tại nhà.

Việc mở rộng danh mục đầu tư sạc và giới thiệu BMW Charging cũng liên quan đến việc ký kết các đối tác mạnh để thực hiện các yếu tố riêng lẻ của dịch vụ BMW Charging. Chúng bao gồm việc lắp đặt phần cứng sạc, cung cấp biểu giá năng lượng xanh đặc biệt để sạc và giới thiệu Hộp treo tường thông minh với khả năng kết nối rộng rãi và chức năng mở rộng.

Sạc tại nhà: các dịch vụ đặt trước và các giải pháp trọn gói cho mọi nhu cầu

Để sạc xe tại nhà, BMW Charging cung cấp mọi thứ mà khách hàng BMW yêu cầu – phù hợp với nhu cầu cụ thể và tình hình sạc của họ.

Phiếu sạc đi kèm BMW X3 2022 theo tiêu chuẩn tại nhiều thị trường châu Âu cho phép khách hàng đặt mua Bộ sạc nhanh linh hoạt mới được phát triển mà không phải trả thêm phí. Được cung cấp lần đầu tiên, Bộ sạc nhanh linh hoạt có thể được sử dụng để sạc BMW X3 2022 từ ổ cắm trong nhà hoặc – với bộ chuyển đổi – từ ổ cắm công nghiệp mạnh mẽ. Các bộ điều hợp dành riêng cho thị trường cho phép khách hàng sạc pin điện áp cao của BMW iX3 bằng cáp Bộ sạc nhanh linh hoạt dài khoảng sáu mét với công suất lên tới 11 kW (nguồn điện ba pha).

Nếu khách hàng chưa có ổ cắm sạc phù hợp, có thể chỉ cần thêm cài đặt chuyên nghiệp vào đơn đặt hàng của họ. Dịch vụ lắp đặt là một yếu tố khác của gói BMW Charging và cũng bao gồm tùy chọn lắp đặt chuyên nghiệp và thiết lập Wallbox tại nhà khách hàng.

BMW Wallbox với công suất sạc 11 kW là một giải pháp sạc khác có sẵn với mức giá giảm bằng cách sử dụng phiếu sạc cho BMW iX3.

Hộp treo tường thế hệ mới nhất với nhiều chức năng mở rộng

BMW Wallbox – trạm sạc ô tô tại nhà cung cấp mức giá hấp dẫn và cạnh tranh – là một trong những sản phẩm dành cho khách hàng của BMW X3 2022. Bộ phận cố định này cho phép BMW X3 2022 được sạc nhanh chóng, đáng tin cậy và thuận tiện với công suất lên đến 11 kW. Ngoài thiết kế BMW nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, BMW Wallbox còn cung cấp khả năng quản lý cáp thân thiện với người dùng. Thêm vào đó, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng của BMW Wallbox bất cứ khi nào họ muốn thông qua đèn LED. Một thiết bị phát hiện dòng dư tích hợp cho phép cài đặt đơn giản và tiết kiệm chi phí. Và BMW Wallbox có thể được bảo dưỡng và cập nhật bất kỳ lúc nào thông qua một ứng dụng.

Hộp treo tường thông minh là một sản phẩm mới có sẵn cùng với Hộp treo tường BMW từ các đối tác địa phương ở mỗi thị trường. Ngoài việc cung cấp công suất sạc lên đến 22 kW, nó cho phép khách hàng lưu giữ hồ sơ chính xác về các khoản phí bắt đầu tại nhà và chi phí liên quan. Điều này cho phép người sử dụng ô tô của công ty cung cấp bằng chứng về chi phí năng lượng điện phát sinh từ việc sử dụng xe của họ và nộp đơn khiếu nại cho chủ lao động hoặc cơ quan thuế.

Ví dụ: Smart Wallbox có thể được liên kết với các hệ thống nhà thông minh, cho phép kiểm soát thông minh việc sạc tại nhà, ví dụ như để sử dụng ưu tiên nguồn năng lượng mặt trời tự tạo.

Giải pháp phổ biến để sạc tại nhà hoặc cơ quan: Bộ sạc nhanh linh hoạt mới

Phiếu giảm giá cho phép người sở hữu nó đặt hàng Bộ sạc nhanh linh hoạt mới được phát triển mà không phải trả thêm phí. Đây là loại cáp nguồn mới lần đầu tiên được cung cấp và có thể được sử dụng để sạc tại nhà hoặc tại nơi làm việc. Các bộ điều hợp dành riêng cho thị trường giúp bạn có thể kết nối pin điện áp cao trong BMW iX3 mới với ổ cắm tiêu chuẩn trong nước hoặc ổ cắm công nghiệp bằng cách sử dụng Bộ sạc nhanh linh hoạt, có chiều dài khoảng sáu mét. Bằng cách này, chiếc xe có thể được sạc với tốc độ lên đến 11 kW (nguồn điện ba pha).

Cáp chế độ 3 để kết nối BMW X3 2022 mới với điểm sạc công cộng cung cấp khả năng sạc công suất cao cũng được cung cấp theo tiêu chuẩn.

Sạc tiện lợi khi di chuyển với Thẻ sạc BMW và mức giá đặc biệt tại các trạm sạc nhanh IONITY

BMW đã tích cực tham gia vào việc mở rộng cơ sở hạ tầng sạc công cộng ngay từ ngày đầu tiên. Ngoài việc thiết lập các trạm sạc trên cả cơ sở của công ty và các trang web công cộng, nó cũng tập trung vào việc tạo ra một mạng lưới toàn cầu giúp quá trình sạc, thanh toán và lập hóa đơn trở nên đơn giản cho khách hàng. Ngày nay, Thẻ sạc BMW hoặc một ứng dụng phù hợp cho phép khách hàng nạp tiền vào xe điện của họ một cách dễ dàng và thuận tiện bằng cách sử dụng mô hình thanh toán đơn giản. Họ có thể làm như vậy tại khoảng 450.000 điểm thu phí công cộng do các nhà khai thác khác nhau trên toàn thế giới điều hành. Mạng lưới liên tục phát triển này đại diện cho một giải pháp tốt cho những khách hàng không có khả năng lắp đặt cơ sở hạ tầng sạc đầy đủ ở nhà, những người muốn kết hợp giữa đỗ xe và sạc (trong khi mua sắm, đi ăn tối, v.v.

Mạng lưới sạc BMW cũng kết hợp các trạm sạc công suất cao, bao gồm các trạm sạc nhanh ở Châu Âu do IONITY điều hành, một liên doanh do Tập đoàn BMW và các đối tác khác nhau thành lập và được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng điện đường dài. IONITY vận hành một số lượng ngày càng tăng đều đặn các trạm sạc công suất cao dọc theo các trục giao thông quan trọng của Châu Âu. Công suất cấp vào cao tại các trạm sạc nhanh DC cho phép người lái BMW X3 2022 bổ sung năng lượng dự trữ của pin điện áp cao trong một khoảng thời gian ngắn.

Tập đoàn BMW là một trong những thành viên sáng lập của mạng lưới sạc nhanh IONITY toàn châu Âu. Người lái xe BMW iX3 phải trả một mức phí đặc biệt thấp (ví dụ: 0,29 € mỗi kilowatt giờ ở Đức) khi sạc pin cho xe của họ tại một trạm sạc công suất cao IONITY.

Các dịch vụ kỹ thuật số tiên tiến để di chuyển bằng điện thuận tiện

Màn hình hiển thị và hệ điều hành được trang bị tiêu chuẩn trên BMW iX3 mới dựa trên Hệ điều hành BMW 7 và cũng bao gồm BMW Intelligent Personal Assistant, khi được hỏi, sẽ cung cấp các mẹo hữu ích để lái xe hiệu quả hơn nữa. Chìa khóa kỹ thuật số BMW dành cho iPhone cũng sẽ có sẵn cho BMW X3 2022.

Ngoài ra, hệ thống định vị dựa trên đám mây BMW Maps mới còn có khả năng tính toán tuyến đường và thời gian đến đặc biệt nhanh chóng, được thực hiện một cách linh hoạt bằng cách sử dụng dữ liệu giao thông thời gian thực chính xác được truyền trong các khoảng thời gian ngắn. Người lái xe có thể nhập bất kỳ từ nào để tìm kiếm điểm đến hoặc dễ dàng hơn là sử dụng lệnh thoại.

Nhiều dịch vụ kỹ thuật số từ Sạc kết nối vốn đã quen thuộc trên BMW i3 cũng có sẵn để giúp bạn lên kế hoạch hành trình dễ dàng, với phạm vi còn lại luôn được chỉ ra rõ ràng – ví dụ như vòng tròn màu xanh lam trong chế độ xem bản đồ.

Dịch vụ Từ xa có thể được sử dụng để điều khiển quá trình sạc, chức năng sưởi trước và chức năng điều hòa trước từ xa. Thêm vào đó, cũng như gọi lên thông tin về các khu vực như trạng thái sạc và phạm vi, khách hàng có thể chuyển tiếp dữ liệu đến điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị cá nhân nào khác thông qua ứng dụng. Người lái xe có thể tìm thấy đánh giá rõ ràng về tất cả các khoản phí đã hoàn thành – tại nhà hoặc trong suốt hành trình – trong ứng dụng. Và nếu có bất kỳ loại xáo trộn nào trong quá trình sạc, chúng sẽ được cảnh báo bằng thông báo đẩy.

Khi tài xế chọn một trạm thu phí công cộng, hệ thống định vị cũng sẽ hiển thị cho họ các đề xuất về khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, điểm tham quan hoặc địa điểm văn hóa trong khu vực để họ có thể tận dụng tốt nhất thời gian xe đang được sạc. Tính khả dụng của các trạm sạc gần đó được hiển thị ngay lập tức trong danh sách các trạm hoặc trong tổng quan bản đồ nhờ chỉ báo màu. Khi tìm kiếm các trạm sạc, khách hàng có thể đặt bộ lọc cho các phương tiện sạc nhanh.

Các chức năng mới cho phép các điểm dừng sạc pin giữa hành trình tự động được tính vào kế hoạch lộ trình của các chuyến đi dài hơn và thông tin bổ sung được cung cấp về điểm dừng và tại các trạm sạc. Hệ thống cũng gợi ý lộ trình tổng thể nhanh nhất đến đích của tài xế. Nhưng dù họ chọn tuyến đường nào, chức năng lập kế hoạch tuyến đường chính xác và chi tiết sẽ cung cấp ước tính chính xác về thời gian đến của họ.

Trả lời