Ford giới Thiệu đến quý khách hàng Hộp Tự Động 10 Cấp và 3 loại Động cơ Diesel máy dầu cho Xe Ford Ranger Và Ford Everest Ford Raptor mới. Với những Công suất tối đa Mô-men xoắn tối đa

Hộp số tự động !0 Cấp Trên Xe Ford Ranger Raptor và Everest

Hộp Số Tự Động 10 Cấp

Hộp Số 10 Cấp của chúng tôi với tính năng của hộp số tự động SelectShift® là công nghệ mà Ford đã được cấp bằng sáng chế. Điều làm nên sự khác biệt giữa hộp số vô cấp (CVT) và hộp số tự động chính là hộp số Ford đã tối ưu hóa khả năng của bánh răng để đem lại sự chuyển số nhanh chóng và chính xác. Điều làm cho Hộp Số 10 Cấp này không giống bất kỳ loại nào khác là khoảng cách bánh răng rộng kết hợp với các hành động giảm lực kéo cùng 3 bánh răng vượt tốc và tính năng hộp số tự động SelectShift được cải biên từ công nghệ Ford EcoBoost® 2.3L linh hoạt của chúng tôi. Hộp Số 10 Cấp của Ford cải thiện hiệu suất và tối đa hóa sức mạnh động cơ. Đó là sự thông minh, tính vận hành và khả năng sẵn sàng cho tất cả tình huống.

Động cơ Bi-Turbo Ford Ranger Raptor 2021Động Cơ 2.0L Bi-Turbo Trên Xe Ford

Động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L của chúng tôi là một thiên tài. Bạn có thể tìm thấy công nghệ diesel tiên tiến này trong các dòng xe Ford Ranger Bi-Turbo và Ford Everest Bi-Turbo. Hai động cơ tăng áp hoạt động độc lập ở các tốc độ khác nhau để cung cấp thêm mô-men xoắn theo nhu cầu lái, cùng với hiệu quả nhiên liệu tốt nhất từng thấy. Động cơ này được lắp sẵn trong xe:

Wildtrak 4×4

Công suất tối đa (PS [kW]/vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 500 / 1.750 – 2.000

Raptor 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] /vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút): 500 / 1.750 – 2.000

Everest 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] /vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm /vòng/phút): 500 / 1.750 – 2.000

Động cơ mạnh mẽ của Ford Everest 2021

Động Cơ 2.0L Single Turbo

Ford 2.0L Single Turbo là động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng với 16 van, là động cơ Turbo kết hợp với động cơ Intercooler. Đây là động cơ giúp cung cấp sức mạnh và mô-men xoắn ấn tượng và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Khi cân nhắc giữa turbo ống đôi và turbo ống đơn, điều đáng chú ý là động cơ này giúp cải thiện tiếng ồn và tăng cao thời lượng vận hành.

Ranger 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Everest 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Động Cơ Của ford Ranger Raptor

Động Cơ 2.2L TDCI Turbo Diesel

Nếu bạn đang tìm kiếm một động cơ mạnh mẽ không bao giờ bỏ cuộc, động cơ diesel 4 xi lanh 2.2L TDCi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là động cơ mang lại hiệu suất tốt nhất và hiệu quả động cơ diesel đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang thắc mắc “liệu động cơ diesel có  hiệu quả hơn so với động cơ xăng”, câu trả lời sẽ là “có, ít nhất 20%”. Động cơ này cũng cung cấp nhiều mô-men xoắn ở vòng quay thấp hơn so với động cơ xăng mang kích thước tương tự, hẳn nhiên đây là điều bạn cần trong một chiếc xe tải. Đây cũng là lựa chọn kinh tết vì động cơ diesel 4 xi lanh này sẽ cung cấp khả năng vận hành tiết kiệm trong nhiều năm.

118kW | 385Nm.