0932.333363

  • Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00
  • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 0932.333363

Lexus IS 2022

Lexus IS 2022

Lexus IS 2022 mới đã được ra mắt thông qua một tiết lộ ảo trực tuyến độc đáo và hấp dẫn. Kể từ lần đầu ra mắt cách đây gần 20 năm tại Mỹ, IS đã phát triển mạnh mẽ khi tạo ra hiệu suất lái phấn khích dưới dạng một chiếc sedan thể thao dẫn động cầu sau thực thụ. IS đã đóng vai trò như một tảng đá mài mòn để giúp nâng cao hiệu suất lái xe của Lexus trên toàn dòng sản phẩm, nhưng trực tiếp hơn, nó đã tạo nên mối liên kết không thể xóa nhòa giữa người lái và cỗ máy lên tới hàng trăm nghìn chiếc. Không có gì ngạc nhiên khi Lexus IS 2022 đã giành được sự ngưỡng mộ trên toàn thế giới vì hiệu suất lái phi thường của nó.

Có lẽ không có người hâm mộ IS nào hơn Chủ tịch Toyota Akio Toyoda, người đã ghi nhận vị trí đặc biệt của chiếc xe trong trái tim mình trong phần giới thiệu cuốn sách Art of Lexus, nơi ông ghi nhận IS là “Chiếc xe thực sự dạy tôi lái xe hiệu suất , và đó là thời điểm mà mối tình của tôi với Lexus bắt đầu. ”

Lexus IS 2022 mới, dự kiến ​​sẽ đến các đại lý vào cuối mùa thu năm 2020, có vẻ sẽ mở rộng di sản mà nó đã tạo ra trong phân khúc xe thể thao hạng sang nhỏ gọn trong hai thập kỷ trước. Thực sự là một chiếc xe toàn cầu, nó sẽ được bán ở khoảng 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác ở Châu Á.

Lexus Driving Signature sống tại Shimoyama

Ngay từ ngày đầu tiên, IS đã để lại ấn tượng lâu dài trong phân khúc sedan thể thao hạng sang nhỏ gọn, nơi khả năng năng động và hiệu suất lái là những thuộc tính bắt buộc. Lexus IS 2022 mong muốn củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa người lái và xe bằng cách cung cấp đặc tính lái tuyến tính nâng cao, cung cấp phản hồi rõ ràng và trực tiếp cho người lái. Để đạt được mục tiêu này, các kỹ sư Lexus cần có công cụ thích hợp để trau dồi các kỹ năng của chiếc xe.

Vào Trung tâm Kỹ thuật Toyota Shimoyama. Không chỉ đơn thuần là một cơ sở thử nghiệm mới, đường nhựa này báo hiệu sự thay đổi trong quá trình phát triển sản phẩm của Lexus và nói lên cam kết của thương hiệu đối với bản chất lấy con người làm trung tâm.

Kể từ khi Lexus IS 2022 ra mắt, cảm giác xúc giác, hành vi và khả năng vận hành cho mỗi mẫu xe đều được thúc đẩy bởi tầm nhìn và nỗ lực của Kỹ sư trưởng. Trong tương lai, các nỗ lực của CE sẽ tập trung vào việc nâng cấp những chiếc xe lên một tiêu chuẩn mới về hiệu suất và khả năng vận hành do Chủ tịch Lexus Quốc tế Koji Sato và Giám đốc Thương hiệu Akio Toyoda phát triển. Mục tiêu cuối cùng là mang đến một thế hệ xe Lexus mới cân bằng, tinh tế trong khả năng điều khiển và tự tin hơn bao giờ hết. Hệ thống lái tuyến tính, phản ứng phanh và khả năng xử lý tối ưu với chất lượng xe vượt trội là kết quả của việc tập trung cao độ vào việc điều chỉnh khung xe và tương tác của khung xe với các bề mặt điều khiển thông qua đánh giá chuyên cần tại một cơ sở thử nghiệm không giống bất kỳ cơ sở thử nghiệm nào.

Lexus IS 2022 Bằng cách thiết lập Chữ ký Lái xe Lexus thống nhất trên toàn bộ dòng sản phẩm, hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu và củng cố bản sắc của nó trong không gian sang trọng. Sự thay đổi văn hóa này trong quá trình phát triển sản phẩm Lexus được xây dựng dựa trên những học hỏi và cải tiến được thấy trên các dòng xe thương hiệu F và các mẫu xe chủ lực mới nhất (LC, LS, LX) liên quan đến triết lý “Luôn bật” để nâng cao hoạt động liên tục. Hơn 30 năm qua, Lexus đã được xác định bởi tính chất hướng đến chi tiết và chu đáo trong các sản phẩm của mình. IS mới nhất đại diện cho bước đầu tiên trên con đường đã phát triển thành một đường băng thử nghiệm độc đáo của Lexus sẽ ảnh hưởng đến quỹ đạo của mọi sản phẩm Lexus tiếp theo.

Kỹ sư trưởng Naoki Kobayashi của Lexus International cho biết: “Điều chúng tôi quan tâm hàng đầu khi phát triển IS mới là biến nó trở thành một chiếc xe có khả năng giao tiếp xuất sắc với người lái bất kể điều kiện đường xá hay tình huống lái xe như thế nào”. “Chúng tôi đặt mục tiêu làm cho IS mới trở thành một chiếc sedan thể thao nhỏ gọn của Lexus, mang đến sự thoải mái khi lái chất lượng cao đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát phương tiện cao.”

Khai trương vào năm 2022, Trung tâm Kỹ thuật Toyota Shimoyama ở tỉnh Aichi của Nhật Bản nằm gần trụ sở toàn cầu của Lexus. Khóa học thử nghiệm đường trường quốc gia của nó được lấy cảm hứng từ kinh nghiệm lái xe nhiều năm của Lexus trên đường Nürburgring Nordschleife của Đức, nổi tiếng khắp thế giới với các điều kiện lái xe khắc nghiệt. Giống như Lexus IS 2022, Nürburgring gần gũi và thân thiết với trái tim của Akio Toyoda vì nó đóng một vai trò quan trọng trong hành trình trở thành một tay đua bậc thầy của anh. Khóa học thử nghiệm dài 3,3 dặm tại Shimoyama được thiết kế để tận dụng lợi thế của địa hình địa phương, và nó có độ cao thay đổi gần 250 foot, một loạt các khúc cua và góc cua, cũng như nhiều loại mặt đường. Việc phát triển IS mới trong một môi trường lái xe khắc nghiệt như vậy có thể tạo ra một khía cạnh hiệu suất cao hơn bao giờ hết cho xe.

Sự trưởng thành của Hiệu suất Lái xe

Với một công cụ mới theo ý của mình, nhóm của Kỹ sư trưởng Kobayashi đã làm việc không mệt mỏi để biến IS mới trở thành loại tốt nhất cho đến nay. Triết lý liên tục cải tiến của Lexus có nghĩa là không có viên đá nào bị bỏ rơi. Vô số giờ thử nghiệm tại đường đua Shimoyama và các cơ sở thử nghiệm khác đã được thực hiện trên các mặt đường và điều kiện khác nhau để xác định các cách tăng khả năng phản hồi và giảm chuyển động không cần thiết từ khối lượng không bị rung. “Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo” luôn là triết lý định hướng cho thương hiệu, nhưng sứ mệnh tạo ra một Chữ ký Lái xe Lexus đồng nhất cũng đang bị đe dọa và mục tiêu đó bắt đầu từ Lexus IS 2022 mới.

Một trong những điều đầu tiên mà các kỹ sư nhắm đến là tăng cường độ cứng của cơ thể. Điều này được thực hiện trong các lĩnh vực chính như gia cố các giá đỡ bên của bộ tản nhiệt, tăng số lượng các điểm hàn của thành viên phía trước và tối ưu hóa kết cấu gia cố từ các trụ C đến các bên của mái nhà. Độ cứng tăng lên không chỉ giúp giảm tiếng ồn và độ rung không mong muốn mà còn giúp cải thiện sự thoải mái khi lái xe và hiệu suất lái xe với phản ứng nâng cao với đầu vào của tay lái.

Lần đầu tiên, IS 2022 mới sẽ được trang bị bánh xe 19 inch lớn hơn để cải thiện lực vào cua và cung cấp một miếng dán tiếp xúc nhiều hơn với mặt đường. Các kỹ sư đã sửa đổi cách bố trí hệ thống treo và các điểm đón trước để giúp phù hợp với gói bánh xe và lốp lớn hơn. Nhìn chung, hai bánh xe 19 inch khác nhau có sẵn trên các mẫu F SPORT, bao gồm một bánh xe BBS độc đáo dành riêng cho F SPORT được trang bị Gói xử lý động. Bánh xe 18 inch tiêu chuẩn sẽ thay thế cho bánh xe 17 inch cũ trên tất cả các mẫu xe khác.

Lấy ý tưởng từ siêu xe Lexus LFA, các kỹ sư đã cải tiến độ cứng thêm một bước nữa bằng cách sử dụng các bu lông trung tâm có trọng lượng nhẹ hơn để cố định từng bánh xe vào IS 2022 mới. Việc sử dụng bu lông trung tâm cho phép cải thiện độ bền buộc và do đó tăng độ cứng để nâng cao hơn nữa khả năng phanh và xử lý. Hơn nữa, việc chuyển sang bu lông trung tâm làm giảm khoảng 2 pound tổng trọng lượng chưa bung. Các bu lông mới cũng có lớp phủ màu đen để không thu hút bất kỳ sự chú ý nào khỏi thiết kế bánh xe mới hấp dẫn.

Bổ sung các cải tiến cho độ cứng tổng thể, nhiều cải tiến đã được thực hiện đối với thiết lập hệ thống treo. Để bắt đầu, các kỹ sư đã nhắm mục tiêu giảm trọng lượng chưa bung. Lexus IS 2022 mới có lò xo cuộn nhẹ hơn 20% so với mẫu cũ. Các cánh tay chữ A mới cũng được sử dụng có vật liệu nhôm rèn so với thành phần thép cũ, dẫn đến giảm 18% trọng lượng. Các kỹ sư cũng lựa chọn vật liệu mới cho thanh ổn định hệ thống treo để tối ưu hóa đường kính và độ dày nhằm giảm 17% trọng lượng.

Với trọng lượng không bị giảm, các kỹ sư đã trang bị cho Lexus IS 2022 bộ giảm xóc van xoay mới được trang bị van vận tốc cực thấp trong các piston của chúng để quản lý dòng chảy của dầu để đối phó với những bất thường nhỏ nhất của đường. Ngay cả khi tốc độ hành trình của bộ giảm xóc thấp, các van vận tốc mới cung cấp khả năng đáp ứng tuyệt vời để tác dụng lực giảm xóc thích hợp trên mọi loại mặt đường. Kết quả là chất lượng xe luôn đồng đều. Các nút chặn mới cũng được sử dụng để giúp quản lý trọng lượng bung hiệu quả hơn nhằm nâng cao sự thoải mái khi đi xe.

Nhanh chóng, Vui nhộn, Hung dữ – Đặt chữ “F” trong F THỂ THAO

Dòng IS F SPORT được tái cấu trúc vào năm mô hình 2021, vì F SPORT sẽ chỉ được cung cấp trên IS 350 được trang bị động cơ 3,5 lít V6 công suất 311 mã lực. F SPORT có một loạt các dấu hiệu hình ảnh và hiệu suất ngay lập tức làm cho nó trở nên khác biệt, bao gồm cản trước độc đáo với các cải tiến khí động học chức năng, cản sau, vòm lưới tản nhiệt, cánh gió sau, khuôn đúc và hơn thế nữa. Cùng với bánh xe F SPORT 19 inch, nắp trung tâm độc đáo và lốp sau lớn hơn để tăng hiệu suất (265 / 35R19), chúng còn được trang bị hệ thống hút gió mát với bộ tạo âm thanh và bộ khuếch tán và ống xả F SPORT. Ngoài ra, các huy hiệu F SPORT độc đáo cũng tô điểm cho hai bên và phía sau xe.

Bên trong Lexus IS 2022 mới, các tấm ốp bằng thép không gỉ tô điểm cho ngưỡng cửa. Đôi mắt ngay lập tức bị thu hút vào hàng ghế trước F SPORT đầy phong cách, đặc biệt là khi được trang bị tùy chọn Circuit Red mới có sẵn. Hàng ghế trước cũng có chức năng sưởi và thông gió tiêu chuẩn. Vô-lăng bọc da có hệ thống sưởi với vật trang trí trung tâm độc đáo, cần số bọc da đục lỗ và đồng hồ đo kết hợp F SPORT đang chờ đợi người lái, cũng như bàn đạp ga, bàn đạp phanh và gác chân F SPORT độc đáo. Hàng ghế trước đặc biệt cung cấp hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh điện hai hướng cũng như tựa đầu có thể điều chỉnh bốn hướng. Điểm nhấn cửa F SPORT độc đáo được làm nổi bật với công tắc cửa sổ phim hình học màu đen bao quanh.

Các mô hình F SPORT có thể được tăng cường thêm với việc bổ sung Gói xử lý động (DHP) bao gồm Hệ thống treo có thể thay đổi thích ứng (AVS). Đối với năm 2021, các kỹ sư đã tối ưu hóa lực giảm chấn của hệ thống AVS để giúp nâng cao hiệu suất. Ngoài ra, DHP cũng bao gồm bánh xe BBS hợp kim rèn 19 inch nhẹ hơn được hoàn thiện trong màu đen mờ. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, bánh xe BBS 19 inch còn nhẹ hơn khoảng 4 pound mỗi bánh so với bánh xe F SPORT 19 inch tiêu chuẩn.

Các mẫu xe RWD F SPORT với DHP được trang bị bộ vi sai hạn chế trượt Torsen® (LSD) giúp cải thiện khả năng xử lý và hiệu suất nhờ tăng cường lực kéo khi vào cua hoặc ra khỏi ngã rẽ. LSD cũng giúp duy trì sự ổn định của đường thẳng. Các mẫu F SPORT được trang bị DHP cũng có chế độ chọn ổ Sport S +, cung cấp khả năng lập bản đồ truyền động và động cơ tiên tiến để nâng cao hiệu suất. Sport S + cũng điều chỉnh lượng trợ lực lái EPS và lực giảm chấn để mang lại khả năng xử lý thể thao hơn để phù hợp với cài đặt hệ thống truyền động được cập nhật. Chế độ Tùy chỉnh có sẵn trên các mẫu DHP, cung cấp nhiều sự kết hợp cho hệ thống truyền động (Bình thường / Eco / Power), khung gầm (Bình thường / Thể thao) và điều hòa không khí (Bình thường / Eco).

Các mẫu F SPORT được trang bị DHP nhận được cánh gió sau bằng sợi carbon độc đáo và nắp gương chiếu hậu bên, đệm đầu gối của bảng điều khiển trung tâm với đường chỉ khâu tương phản và chìa khóa Lexus Card Key.

Thiết kế & nghiêng về thể thao

Kiểu dáng bên ngoài táo bạo mới của Lexus IS 2022 không chỉ hướng đến một thiết kế khiêu khích, mà hình dáng thể thao của nó còn có ý nghĩa biểu thị những thay đổi nhanh chóng đã diễn ra bên dưới tấm kim loại. Nhìn chung, Lexus IS mới gợi lên tỷ lệ thấp hơn, rộng hơn. Nó rộng hơn một chút, với chắn bùn cơ bắp mở rộng để nâng cao và phù hợp với bánh xe 19 inch có sẵn lớn hơn và lốp đường kính lớn hơn. Hình thức rộng và thấp cho thấy hiệu suất lái cao vốn có mà IS sở hữu, nhưng các đường nét thanh mảnh cũng được bổ sung với độ sắc nét mạnh mẽ được chạm khắc vào các đường nét nhân vật bên và vai.

Bắt đầu từ phía trước của Lexus IS 2022 mới, một lưới tản nhiệt trục chính được thiết kế mới có cấu trúc ba chiều, đa diện bắt nguồn từ đầu trên cùng của lưới tản nhiệt để nhấn mạnh cảm giác hiện diện. Trên các mẫu F SPORT, các dạng khối dựa trên họa tiết trục xoay kết hợp với họa tiết lưới để tạo ấn tượng thể thao. Các mẫu xe F SPORT cũng có một khe hút gió ở đáy lưới tản nhiệt cho phép không khí đi qua để hỗ trợ làm mát phanh, một thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu RC F. IS tiêu chuẩn có lưới tản nhiệt mới bao gồm các trục xoay nhỏ bên trong thiết kế của nó. Mẫu phức tạp này yêu cầu sáu loại công cụ cắt khác nhau để tạo ra khuôn.