0932.333363

  • Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00
  • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 0932.333363

Mercedes-Benz G63 AMG 2022

Mercedes-Benz G63 AMG 2022

Với Mercedes-Benz G63 AMG 2022 mới, Mercedes-AMG G-Class 2022 đã trải qua sự thay đổi lớn nhất trong lịch sử của nó – trong khi vẫn đúng với những phẩm chất đã được chứng minh của nó. G63 củng cố vị trí độc tôn của mình trong số các xe địa hình hiệu suất với hệ thống truyền động mạnh mẽ, hệ thống treo AMG RIDE CONTROL mới được phát triển, các chế độ truyền động dành riêng cho AMG và nội thất mới với buồng lái màn hình rộng tối ưu. Cơ sở cho hiệu suất lái xe AMG nổi bật cả trong và ngoài đường được cung cấp bởi động cơ biturbo V8 4.0 lít 430 kW (585 mã lực), hệ dẫn động bốn bánh sau (40:60) với ba khóa vi sai, Hộp số tự động 9 cấp chuyển số cực nhanh, hệ thống treo trước độc lập xương đòn kép và giảm xóc điều chỉnh thích ứng.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 mới mang lại hiệu suất lái cho phân khúc xe địa hình đơn giản ở dạng bất ngờ. Điều quan trọng là chúng tôi phải gắn liền với đặc điểm ban đầu dựa trên vị thế sùng bái mà G63 được khách hàng và người hâm mộ của chúng tôi. Tuy nhiên, đã đạt đến một chiều hướng hoàn toàn mới về mặt công nghệ với động cơ biturbo V8 4.0 lít cũng như kết hợp với các đặc tính off-road, sự nhanh nhẹn và động lực học mà xe đạt được “, Tobias Moers, Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH giải thích . “Điều này áp dụng cho toàn bộ dòng xe GC lass. Mercedes-AMG chịu trách nhiệm phát triển hệ thống treo và khung gầm cũng như năng lực động cơ V8.”

Được chứng minh là mạnh mẽ: động cơ biturbo AMG 4.0 lít V8

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Động cơ biturbo V8 4.0 lít của AMG giờ đây cũng thay thế cho động cơ biturbo V8 5.5 lít trước đây trên G63. Nó tạo ra 430 kW (585 mã lực) trong mô hình này và mang lại mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Điều này có sẵn trên một dải vòng quay rộng từ 2.500 đến 3.500 vòng / phút và mang lại cảm giác vượt trội dễ dàng. Nó giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,5 giây. Hiệu suất năng động này được duy trì ở tốc độ tối đa giới hạn 220 km / h, hoặc 240 km / h với gói AMG Driver’s.

Hai bộ tăng áp không được bố trí ở bên ngoài bờ xi lanh mà nằm bên trong hình chữ “V” của xi lanh. Ưu điểm: thiết kế động cơ nhỏ gọn, phản ứng tự phát của bộ tăng áp và lượng khí thải thấp nhờ luồng không khí tối ưu đến các chất xúc tác gần động cơ. Động cơ tám xi-lanh mang lại sức mạnh với mô-men xoắn cơ bắp ở tất cả các dải tốc độ động cơ, kết hợp với hiệu suất tối đa để tiêu thụ nhiên liệu thấp và số liệu phát thải.

Hai bộ tăng áp cuộn kép được sử dụng để đáp ứng tối ưu. Nhà ở được chia thành hai kênh dòng chảy song song. Kết hợp với hai ống xả riêng biệt trong ống xả, điều này giúp kiểm soát khí thải trên bánh tuabin một cách riêng biệt. Khí thải từ xi lanh thứ nhất và thứ tư của dải xi lanh được đưa vào một ống dẫn, khí thải từ xi lanh thứ hai và thứ ba đến ống dẫn kia.Mercedes-Benz G63 AMG 2022  Mục đích là để ngăn chặn các bình riêng lẻ có tác động bất lợi lẫn nhau đến chu trình khí. Điều này làm giảm áp suất ngược của khí thải và cải thiện quá trình trao đổi khí. Kết quả là sản lượng tăng lên nhờ quá trình nạp xi lanh được cải thiện với hỗn hợp mới, nhiều mô-men xoắn hơn ở vòng tua thấp và thời gian phản hồi rất nhanh.

Các tính năng khác của động cơ bao gồm các piston được sửa đổi, hệ thống làm mát được tối ưu hóa và nâng cấp phần mềm mở rộng. Hệ thống phun xăng trực tiếp có hướng dẫn phun với kim phun piezo, cacte hoàn toàn bằng nhôm, thiết kế bốn van trên mỗi xi lanh với điều chỉnh trục cam, hệ thống làm mát bằng nước không khí, quản lý máy phát điện, chức năng khởi động / dừng ECO và chế độ lướt đều được giữ lại.

Hệ thống vô hiệu hóa xi lanh AMG Cylinder Management

Để đạt hiệu quả cao hơn, Mercedes-Benz G63 AMG 2022 đã trang bị cho động cơ V8 của G63 hệ thống ngừng hoạt động xi-lanh AMG Cylinder Management. Trong phạm vi tải một phần, xi lanh hai, ba, năm và tám được ngừng hoạt động, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 13,2 l / 100 km và lượng khí thải CO2 kết hợp là 299 g / km.

Khi người lái đã chọn chế độ lái truyền động “Thoải mái”, hệ thống ngừng hoạt động xi lanh sẽ có sẵn trong dải tốc độ động cơ rộng từ 1000 đến 3250 vòng / phút. Menu chính AMG trên cụm đồng hồ thông báo cho người lái biết hệ thống ngừng hoạt động xi-lanh đang được sử dụng và động cơ hiện đang hoạt động ở dải tải một phần hay toàn tải. Quá trình chuyển đổi từ vận hành bốn sang tám xi-lanh diễn ra nhanh chóng và dễ nhận thấy, do đó hành khách không bị mất cảm giác thoải mái.

Hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G với thời gian sang số ngắn hơn

Hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G được sử dụng trong Mercedes-Benz G63 AMG 2022. Điều này có một ứng dụng phần mềm dành riêng cho mô hình để đạt được thời gian thay đổi rất ngắn. Chức năng sang số nhiều lần cho phép tăng tốc tự phát hơn, trong khi chức năng khai báo kép ở các chế độ truyền “Sport” và “Sport Plus” mang đến trải nghiệm lái cảm xúc hơn. Thao tác xác định của động cơ giúp chuyển số nhanh hơn.

Tỷ lệ chênh lệch rộng cho phép lựa chọn cảm giác lái thể thao hoặc cảm giác lái rất thoải mái và hiệu quả. Trong tất cả các chế độ truyền động, Mercedes-Benz G63 AMG 2022 di chuyển ở số đầu tiên để đảm bảo chạy nước rút năng động khỏi bế tắc bất cứ khi nào cần thiết. Cần CHỌN TRỰC TIẾP đã được đặt lại vị trí như một thân cột lái.

Chế độ “Thủ công” có thể được chọn bằng cách sử dụng một công tắc riêng. Việc chuyển số dựa trên chế độ truyền đã chọn và người lái giờ đây có thể chuyển số bằng cách sử dụng các mái chèo trên vô lăng. Hơn nữa, hộp số vẫn ở trong số đã chọn và không tự động sang số khi tốc độ động cơ đạt đến giới hạn.

Tăng cường sự nhanh nhẹn và độ bám đường: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC

Đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC có tính năng phân bổ mô-men xoắn thiên về phía sau với tỷ lệ chia trước / sau từ 40 đến 60%. Cấu hình này đảm bảo sự linh hoạt hơn trên đường và cải thiện độ bám đường trong quá trình tăng tốc. Trong mô hình trước, phân phối vẫn là 50:50 trung lập.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Bộ giảm tốc off-road đã được phát triển thêm cho các hoạt động trên địa hình khó khăn. Nó giúp đảm bảo rằng G63 có thể vượt qua những cung đường địa hình khắt khe hơn nữa. Tỷ lệ giảm của trường hợp chuyển giao hiện là 2,93, tức là cao hơn đáng kể so với mô hình trước đó (2,1). Đặc biệt, điều này hỗ trợ việc di chuyển trên những cung đường dốc lên cao, vì mô-men xoắn ở các bánh dẫn động được tăng lên đáng kể.

Hộp số giảm tốc off-road có thể được kích hoạt thông qua công tắc LOW RANGE ở tốc độ lên đến 40 km / h. Sau đó, tỷ số truyền của hộp chuyển số được thay đổi từ 1,00 ở TẦNG CAO thành 2,93. Có thể chuyển từ TẦNG THẤP sang TẦNG CAO với tốc độ lên đến 70 km / h.

Bộ ly hợp đa điểm thông minh, mới hoạt động giống như một bộ vi sai khóa được điều khiển tự động. Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Nó đảm bảo rằng G63 mới vẫn có thể điều khiển được lâu hơn khi off-road. Ưu điểm là người lái có nhiều phạm vi hơn trước khi phải mở khóa vi sai bằng tay.

Khi người lái vận hành công tắc cho khóa vi sai trung tâm, ly hợp đa điểm sẽ chuyển sang hiệu lực khóa 100%. Khóa vi sai cầu trước và cầu sau là khóa vi sai có ly hợp chó và hiệu quả khóa 100%. Tất cả các khóa có thể được hoạt động riêng lẻ trong khi di chuyển, cả ở phạm vi THẤP và phạm vi cao, trước hết là trung tâm, sau đó là trục sau và cuối cùng là vi sai cầu trước.

Các khóa vi sai giờ đây phản ứng với các công tắc nhanh hơn nữa, vì chúng được truyền động bằng cơ điện và được nối mạng đầy đủ. Đèn LED và màn hình trung tâm của trình điều khiển cho biết khóa nào hiện đang hoạt động.

Với giảm xóc có thể điều chỉnh thích ứng: Hệ thống treo AMG RIDE CONTROL

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 mới thậm chí còn hoạt động tốt hơn khi off-road, và trên đường, nó năng động và thoải mái hơn so với người tiền nhiệm của nó. Ấn tượng lái xe nhanh nhẹn về cơ bản là do hệ thống treo, đã được Mercedes-AMG thiết kế lại hoàn toàn và có lò xo cuộn hoàn toàn. Lần đầu tiên cầu trước có hệ thống treo xương đòn kép độc lập; một trục cứng với hệ thống treo năm liên kết được sử dụng ở phía sau.

Các thành phần của hệ thống treo trước xương đòn kép được gắn trực tiếp vào khung dạng bậc thang mà không cần khung phụ. Các điểm gắn của xương đòn dưới được đặt càng xa càng tốt. Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Sự sắp xếp này đảm bảo khả năng lái xe tốt cả trong và ngoài đường. Nẹp tháp thanh chống, được gọi là cầu treo, bây giờ kết nối các tháp thanh chống phía trước, làm tăng độ cứng xoắn của khung kiểu bậc thang.

Ở phía sau, trục mới được dẫn hướng với bốn tay điều khiển dọc ở mỗi bên và một thanh Panhard. Điều này làm cho việc lái xe bình thường trên đường thậm chí còn thoải mái hơn. Khi off-road, độ nén của lò xo phía sau là 82 mm và độ bật 142 mm cộng với khoảng sáng gầm 241 mm đối với bánh sau của xe giúp đảm bảo một chuyến đi an toàn ngay cả trong những tình huống khắc nghiệt. Để giảm độ cuộn của thân xe, Mercedes-Benz G63 AMG 2022 có thêm bộ ổn định ngang ở trục trước và trục sau.

Hệ thống treo AMG RIDE CONTROL với giảm xóc có thể điều chỉnh thích ứng là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn tự động này sẽ điều chỉnh giảm xóc ở mỗi bánh xe theo yêu cầu hiện tại. Điều này giúp cải thiện độ an toàn khi lái xe và sự thoải mái khi lái xe. Giảm xóc được điều chỉnh riêng cho từng bánh xe và phụ thuộc vào phong cách lái xe, mặt đường và cài đặt hệ thống treo đã chọn. Ví dụ, điểm vận hành lý tưởng có thể được chọn mọi lúc trên cơ sở thông tin phong phú liên quan đến gia tốc hoặc tốc độ của xe.

Thông qua một công tắc trên bảng điều khiển trung tâm, người lái có thể lựa chọn giữa ba bộ đặc tính giảm xóc khác nhau, đó là “Comfort”, “Sport” và “Sport +”, và do đó ảnh hưởng riêng đến trải nghiệm lái từ rất thoải mái đến căng và thể thao.

Trực tiếp và với phản hồi rõ ràng: tay lái nhạy cảm với tốc độ AMG

Hệ thống lái cảm ứng tốc độ cơ điện lần đầu tiên được lắp đặt trong Mercedes-Benz G63 AMG 2022 có tỷ số thay đổi để đảm bảo phản hồi chính xác và chân thực. Trợ lực lái servo giảm ở tốc độ cao và liên tục tăng ở tốc độ thấp. Điều này có nghĩa là lực lái tương đối ít được yêu cầu ở tốc độ thấp và khả năng kiểm soát tốt nhất có thể đối với xe được duy trì ở tốc độ cao. Trợ lực lái có sẵn trong hai lựa chọn chế độ – “Thoải mái” hoặc “Thể thao”. Các đặc tính liên quan được tự động kích hoạt tùy thuộc vào chế độ lái DYNAMIC SELECT đã chọn, hoặc có thể được cá nhân hóa trong chế độ “Cá nhân”. Trong “Sport”, người lái xe sẽ nhận được nhiều phản hồi trực tiếp hơn về tình trạng lái xe.

Đặc điểm khi chạm ngón tay: AMG DYNAMIC SELECT

Lần đầu tiên trong lịch sử của Mercedes-Benz G63 AMG 2022, các đặc tính lái xe có thể được cá nhân hóa chỉ bằng một cái chạm ngón tay với 5 chế độ lái on-road và off-road.

Với năm chế độ trên đường DYNAMIC SELECT “Slippery”, “Comfort”, “Sport”, “Sport +” và “Individual”, các đặc tính từ hiệu quả và thoải mái đến rất thể thao. Các thông số chính như phản ứng của động cơ, hệ thống truyền động, hệ thống treo và hệ thống lái đều được sửa đổi trong quá trình này. Không phụ thuộc vào các chương trình lái DYNAMIC SELECT, người lái có tùy chọn nhấn nút “M” để chuyển trực tiếp sang chế độ thủ công, trong đó việc sang số được thực hiện độc quyền bằng lẫy chuyển số trên vô lăng. Nếu cần, cũng có thể chọn các giai đoạn của hệ thống treo có thể điều chỉnh thích ứng.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Ba chế độ off-road – “Sand”, “Trail” và “Rock” – có sẵn khi lái xe ra khỏi đường đua. Chúng được truy cập bằng cách sử dụng công tắc trong bảng điều khiển trung tâm để kích hoạt khóa vi sai trung tâm và sau đó có thể được chọn bằng công tắc điều chỉnh DYNAMIC SELECT. “Đường mòn” cho phép đạt hiệu suất tối đa trên các bề mặt mềm, bùn lầy hoặc trơn trượt. “Sand” điều chỉnh các thông số để mang lại tính năng động thể thao, độ bám đường và khả năng bám đường tốt nhất có thể trên những dải cát trải dài hoặc cồn cát sa mạc. “Rock” là chế độ dành cho những địa hình khắc nghiệt, nhiều đá với khớp trục nghiêm trọng và thường xuyên phải nâng một hoặc nhiều bánh xe.

Tất cả các chế độ lái, cả On Road và Off Road, đều được hiển thị trực quan trong cụm đồng hồ và trong màn hình hiển thị phương tiện trung tâm. Việc bỏ chọn tất cả các ổ khóa sẽ trả lại cài đặt về chế độ lái xe trên đường.

Vỏ thân xe: được tạo ra cho những công việc khó khăn nhất

Cơ sở cho khả năng off-road to lớn của Mercedes-Benz G63 AMG 2022 được cung cấp bởi khung dạng bậc thang cứng bằng thép cường độ cao và thân được gắn kết bằng cấu trúc composite. Thiết kế này mạnh mẽ hơn đáng kể và phù hợp cho các hoạt động địa hình hơn là kết cấu unibody. Là điểm thấp nhất của kết cấu này, khung đảm bảo trọng tâm thấp và bảo vệ các cụm chính, thùng nhiên liệu và hệ thống xả trong quá trình tiếp xúc với mặt đất, ví dụ như khi lái xe qua chướng ngại vật.

Một mục đích phát triển khác là giảm trọng lượng của cơ thể. Bằng cách sử dụng nguyên mẫu kỹ thuật số, các nhà phát triển đã mô phỏng tuổi thọ hoạt động của các thành phần và cụm lắp ráp riêng lẻ để xác định nơi có thể sử dụng vật liệu nhẹ hơn mà không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ hoạt động và chất lượng.

Kết quả là một hỗn hợp vật liệu mới: thân vỏ bao gồm nhiều loại thép khác nhau. Cánh, nắp ca-pô và cửa được làm bằng nhôm. Để có thể giữ lại bản lề cửa và tay nắm đặc trưng của Mercedes-Benz G63 AMG 2022, các nhà phát triển đã sửa đổi chúng cho phù hợp với thiết kế nhôm mới. Các trụ A và B được làm bằng thép cường độ cao theo chức năng chịu lực của chúng.

Nhờ thiết kế thông minh này, nó có thể tăng độ cứng xoắn của khung, vỏ và các giá đỡ thân xe lên khoảng 55%, từ 6537 lên 10.162 Nm / độ. Điều này cung cấp cơ sở lý tưởng cho độ chính xác xử lý tối đa. Sự thoải mái cũng được hưởng lợi: rung động và tiếng ồn trong nội thất đã giảm đáng kể.

Mái nhà không còn được hàn tại chỗ mà thay vào đó được kết nối với cấu trúc thân xe bằng hàn laser – giúp chất lượng bề mặt tốt hơn và độ bền thân xe cao hơn. Chiều rộng mặt bích được giữ lại, nhưng được tối ưu hóa cho phương pháp hàn mới. Lần đầu tiên, tất cả các cửa sổ cố định được kết dính vào thân máy. Điều này không chỉ làm tăng độ cứng xoắn của thân mà còn làm cho khung cửa sổ chống ăn mòn tốt hơn.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Khả năng off-road là trọng tâm chính trong quá trình phát triển thêm các cánh cửa. Cửa hông và cửa sau có một lớp lá bảo vệ ở bên trong, không để nước lọt vào khi đi qua các dòng nước. Các bề mặt của khung, sàn xe và thân xe được xử lý đặc biệt để chịu được những ảnh hưởng nghiêm trọng nhất – dù là nước, tuyết, muối hay cát.

Thể thao và khác biệt: thiết kế bên ngoài

Các đặc điểm thiết kế không thể nhầm lẫn mang đến cho Mercedes-Benz G63 AMG 2022 mới vẻ ngoài độc đáo: hình hộp, nắp ca-pô kiêu hãnh, bản lề cửa ngoài, đèn pha tròn, đèn báo hướng gắn, tay nắm cửa chắc chắn, dải bảo vệ cơ bắp với các chi tiết chèn màu đen bóng cao với biểu tượng AMG màu bạc , bánh xe dự phòng lộ thiên trên cửa sau với vỏ thép không gỉ và ngôi sao Mercedes ba chiều.

Phần trước của G63 được đặc trưng bởi lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG và cản AMG với các cửa hút gió bên lớn và trang trí bằng bạc mờ iridium. Đèn pha, đèn báo và đèn hậu sử dụng công nghệ LED Hiệu suất cao theo tiêu chuẩn. Hệ thống chiếu sáng này tiêu thụ ít năng lượng hơn và có tuổi thọ lâu dài.

Đèn pha MULTIBEAM LED có sẵn tùy chọn. Mỗi chiếc đều sử dụng 84 mô-đun LED hiệu suất cao được điều khiển riêng để tự động chiếu sáng mặt đường với chùm ánh sáng cực kỳ sáng và được định hướng chính xác, không làm chói mắt những người tham gia giao thông khác. Đó là bởi vì điều khiển riêng lẻ này cho phép sự phân bổ ánh sáng của đèn pha bên trái và bên phải được điều chỉnh riêng biệt, nhanh chóng và linh hoạt để phù hợp với tình hình thay đổi trên đường. Điều này cải thiện sự an toàn cho tất cả những người tham gia giao thông.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Với chức năng đèn sương mù tăng cường, công nghệ MULTIBEAM LED cũng cho phép đèn pha phía người lái chiếu sáng bên đó chủ động hơn, đồng thời che đi bất kỳ tia sáng nào đi lên. Nhờ đó, nửa bên ngoài của mặt đường được chiếu sáng nhiều hơn và giảm độ chói từ ánh sáng phản xạ từ sương mù.

Chức năng ánh sáng mới để tăng cường an toàn

Adaptive Highbeam Assist Plus cũng được hưởng lợi từ hiệu suất của công nghệ MULTIBEAM LED: nhờ số lượng điểm ảnh lớn hơn, các vùng tối trong phân phối ánh sáng chính xác và năng động hơn bao giờ hết ở chế độ chùm tia chính một phần và chùm tia chính có thể sử dụng lâu hơn trước. Sau khi được bật, hệ thống luôn cung cấp dải đèn pha tốt nhất có thể.

Mercedes-AMG G63 với các tính năng khác biệt hơn

Những đặc điểm khác của Mercedes-Benz G63 AMG 2022 bao gồm vòm bánh trước và sau loe tạo không gian cho bánh xe to hơn, rộng hơn. Các tấm ván chạy là tiêu chuẩn, các chi tiết trang trí đặc biệt trên cản trước và sau và sơn kim loại là tiêu chuẩn bao quanh ngoại thất độc quyền. Các đặc điểm phân biệt khác bao gồm dòng chữ “V8 BITURBO” trên cánh trước và huy hiệu mẫu Mercedes-AMG G63 trên cửa sau. Kẹp phanh màu đỏ, đĩa phanh đục lỗ và bánh xe 22 inch lần đầu tiên xuất hiện trên thiết kế ngoại thất.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 trông đặc biệt nổi bật với gói tùy chọn AMG Night. Trong trường hợp này, đèn pha, đèn hậu, thấu kính chỉ thị, cửa sổ sau và cửa sổ bên phía sau có màu tối. Lớp sơn đen mờ trên vỏ gương ngoại thất, vành bánh xe dự phòng và đường viền ở cản trước và sau, cùng với tấm bảo vệ gầm sơn đen, nhấn mạnh vẻ ngoài tự tin được hoàn thiện bởi màu đen mờ 21 hoặc 22- bánh xe inch.

Vẻ ngoài thể thao với các chi tiết dành riêng cho từng mẫu xe: thiết kế nội thất

G63 mới đã được thiết kế hoàn toàn mới, nội thất hiện đại, mang đặc điểm ngoại thất cụ thể. Hình dạng của đèn pha tròn được phản ánh trong các lỗ thông hơi bên và của các chỉ số trong loa tweeter trên bảng điều khiển. Điểm nổi bật của G63 còn bao gồm tay nắm phía trước của hành khách phía trước và công tắc mạ crôm cho ba khóa vi sai.

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Bảng điều khiển được thiết kế lại hoàn toàn có các ống analogue làm công cụ quay số theo tiêu chuẩn. Tùy chọn có thể đặt Buồng lái màn hình rộng hoàn toàn kỹ thuật số với các công cụ ảo trực tiếp trong tầm nhìn của người lái và màn hình trung tâm phía trên bảng điều khiển trung tâm. Hai màn hình 12,3 inch kết hợp trực quan thành một khối duy nhất bên dưới một lớp kính dùng chung. Người lái xe có thể chọn từ ba chế độ xem khác nhau – “Cổ điển”, “Thể thao” và “Tiến bộ” – và truy cập thông tin cần thiết một cách riêng lẻ.

Khái niệm kích thước mới trong nội thất mang lại lợi ích cho tất cả những người ngồi trên xe. Sự gia tăng về chiều dài (+101 mm), chiều rộng (+121 mm) và chiều cao (+40 mm) tạo cơ sở cho một ấn tượng rộng rãi và thoáng mát hơn đáng kể so với mô hình trước đó.

Hàng ghế sau có thể được gập xuống theo tỷ lệ 40, 60 hoặc 100 phần trăm. Ghế ngồi trong Mercedes-Benz G63 AMG 2022 được trang bị tiêu chuẩn với nhiều chức năng tiện lợi và được thiết kế công thái học, do đó mang lại sự thoải mái cho người ngồi và hỗ trợ bên cạnh. Các tính năng bao gồm chức năng Ghi nhớ cho ghế lái, sưởi ghế trước và sau, cũng như tựa đầu sang trọng ở phía trước.

Sự thoải mái khi đi xe này có thể tùy chọn được tăng cường hơn nữa với gói Ghế đa năng chủ động. Ngoài các ghế nhiều tầng đặc biệt, điều này còn bao gồm các tính năng như nhiều chức năng mát-xa, ghế điều chỉnh khí hậu và sưởi ghế nhanh. Biến thể này cũng cung cấp hỗ trợ thắt lưng điều chỉnh điện cho người lái và hành khách phía trước. Các phần bên của đệm ghế và tựa lưng của ghế đa năng hoạt động bao gồm các khoang khí tích hợp làm đầy hoặc trống liên tục tùy thuộc vào động lực lái xe, do đó hỗ trợ tốt hơn cho các vị trí ngồi của người lái và hành khách phía trước, ví dụ, cung cấp nhiều bên hơn hỗ trợ trong quá trình vào cua.

Vô lăng AMG Performance mới theo tiêu chuẩn

Mercedes-Benz G63 AMG 2022 Thiết kế cực kỳ thể thao, hình dáng hầm hố với vành có nhiều đường nét và cách vận hành trực quan là những đặc điểm chính của vô lăng AMG Performance bọc da nappa mới, là trang bị tiêu chuẩn. Nó có phần dưới được làm phẳng và được đục lỗ ở khu vực tay cầm. Các lẫy chuyển số trên vô lăng được mạ kẽm.

Sử dụng các nút điều khiển cảm ứng tích hợp, các chức năng của cụm đồng hồ (trái) và hệ thống đa phương tiện (phải) có thể được điều khiển trực quan bằng các chuyển động vuốt ngang và vuốt dọc của ngón tay. Giống như trong S-Class, các cài đặt cho Hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động và kiểm soát hành trình được thực hiện ở bảng điều khiển bên trái. Các bảng điều khiển bên phải được sử dụng để kích hoạt điều khiển bằng giọng nói và điện thoại, đồng thời điều chỉnh âm lượng, lựa chọn nhạc và các chức năng khác của hệ thống đa phương tiện.

Ghi chú ống xả AMG V8 điển hình

Hệ thống ống xả kép có ống xả bên dưới cửa sau. Ống xả kép mạ crôm bóng cao phát ra âm thanh đặc trưng của AMG V8. Nắp ống xả tiêu chuẩn có thể được điều chỉnh theo hai giai đoạn bằng cách sử dụng công tắc trong bảng điều khiển trung tâm hoặc tùy thuộc vào chế độ lái đã chọn, để làm cho ống xả trở nên thể thao hoặc kín đáo hơn.

Mô hình đặc biệt “Edition 1” độc quyền khi ra mắt thị trường

Khi ra mắt thị trường, Mercedes-Benz G63 AMG 2022 mới cũng sẽ có mặt như một mẫu xe đặc biệt “Edition 1” độc quyền: sự kết hợp của các chi tiết trang bị biến mẫu xe đặc biệt trở thành chiếc đầu bảng của dòng xe. Các lớp sơn hoàn thiện có sẵn là đen magnetite, đen obsidian, bạc iridium, bạc mojave, xám selenite, kim loại graphite Designo, đen platinum. signo trắng sáng huyền bí, magno bạch kim Designo và magno đen bóng đêm Designo. Như một sự tương phản kín đáo, các sọc thể thao dọc theo hai bên xe có màu xám than chì mờ. Vỏ gương bên ngoài có sọc đỏ trang trí. Gói AMG Night với màu đen bóng càng làm tăng thêm ấn tượng cơ bắp. Bộ la-zăng rèn 22 inch màu đen mờ có thiết kế chấu chéo với các đường gờ viền sơn màu đỏ.

Các điểm nổi bật màu đỏ tiếp tục trong nội thất: Chúng có thể được tìm thấy trên nhiều tính năng nội thất, chẳng hạn như màu đỏ tương phản trên hỗ trợ bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm, cửa và hàng ghế sau. Ghế thể thao phía trước bọc da nappa màu đen / đỏ tiêu cũng thể hiện màu sắc nổi bật này. Ghế thể thao có họa tiết kim cương năng động với lớp viền màu đỏ tương phản làm tiêu chuẩn. Trang trí bằng sợi carbon có điểm nổi bật là màu đỏ ớt và vô lăng Performance bằng sợi vi sinh DINAMICA với phần dưới dẹt được tô điểm bằng những đường viền màu đỏ tương phản và vạch chỉ giờ màu đỏ ở vị trí 12 giờ.