0932.333363

  • Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00
  • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 0932.333363

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 đã được giao trên toàn thế giới. Năm 2019, với khoảng 12.000 chiếc, Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 đã được bán ra nhiều hơn bao giờ hết. Tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc là gấp đôi. Ngoài Trung Quốc, các thị trường tiêu thụ chính trong những năm gần đây là Nga, Hàn Quốc, Mỹ và Đức. Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 mới sẽ tiếp tục câu chuyện thành công này. Nó kết hợp sự hoàn hảo và các giải pháp công nghệ cao của mẫu xe hàng đầu mới được giới thiệu gần đây của Mercedes-Benz với sự độc quyền và truyền thống của Maybach. Chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với biến thể dài của Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn có lợi cho phía sau. Nhờ có Ghế điều hành tiêu chuẩn và gói Chauffeur, khu vực phía sau trở thành khu vực làm việc hoặc nghỉ ngơi thoải mái. Chúng được bổ sung bởi các chi tiết độc quyền như các khu vực trang trí lớn ở phía sau hàng ghế trước và giữa hai hành khách phía sau. Tại một số thị trường, doanh số bán của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 sẽ bắt đầu trước cuối năm 2020. Tiếp theo là Đức vào mùa xuân năm 2021.

Dirk Fetzer, trưởng bộ phận quản lý sản phẩm của Mercedes-Maybach 2022 cho biết: “Với Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 mới, chúng tôi đang nhấn mạnh cách tiếp cận hiện đại, tiến bộ trong danh mục sản phẩm độc quyền của hãng ngay trước lễ kỷ niệm 100 năm xe ô tô Mercedes-Maybach 2022. “Như những gì họ đã làm khi đó, khách hàng ngày nay đặt nhiều kỳ vọng vào sự độc quyền và cá tính, thiết kế thanh lịch và tiêu chuẩn hoàn thiện hạng nhất, tất cả đều dựa trên công nghệ mới nhất. Đặc biệt là về sự thoải mái, an toàn và thiết kế, Mercedes-Maybach mới S-Class có những đặc điểm bán hàng độc nhất trong phân khúc xe sang đang cạnh tranh gay gắt. “

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 (dài / rộng / cao: 5469/1921/1510 mm) là một chiếc saloon ba hộp cổ điển. Các đặc điểm nổi bật ở phía trước bao gồm nắp ca-pô khác biệt với vây mạ crôm và lưới tản nhiệt Mercedes-Maybach 2022. Điều này rất dễ nhận biết bởi các dải trang trí ba chiều, dọc của nó. Dòng chữ MAYBACH được tích hợp trang nhã vào viền chrome của lưới tản nhiệt. Các cửa sau rộng hơn so với các mẫu xe anh em, và các cột C có đèn chiếu sáng cố định. Sự độc quyền được nhấn mạnh bởi logo thương hiệu Maybach trên cột C. Theo yêu cầu, Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 có thể được trang bị cửa sau tiện nghi hoạt động bằng điện.

Vẻ ngoài độc quyền của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 có thể được tăng cường bởi lớp sơn hoàn thiện hai tông màu với đường phân cách được áp dụng thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này có sẵn dưới dạng thiết bị tùy chọn, cũng như công nghệ đèn pha DIGITAL LIGHT. Điều này cho phép các chức năng mới, ví dụ như chiếu các hướng dẫn hoặc biểu tượng cảnh báo lên con đường phía trước. Trong mỗi đèn pha, DIGITAL LIGHT có một mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh với ánh sáng được khúc xạ và hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ.

Nội thất: không gian rộng rãi và thoải mái tuyệt vời ở phía sau

Nội thất của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 dựa trên thiết kế nội thất hoàn toàn mới của Mercedes-Benz S-Class. Giao diện điêu khắc của bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và bệ tỳ tay dường như nổi lên trên một cảnh quan nội thất rộng lớn.

Có tới năm màn hình hiển thị. Bao gồm tiêu chuẩn là màn hình trung tâm OLED 12,8 inch như một trung tâm điều khiển công nghệ cao. Màn hình hiển thị trình điều khiển 3D 12,3 inch với sự thể hiện ba chiều của những người tham gia giao thông khác và hiệu ứng độ sâu và bóng rõ rệt có sẵn theo yêu cầu.

Vẻ ngoài khác biệt của màn hình lái xe ở chế độ hiển thị Exclusive nhấn mạnh tình trạng đặc biệt của Mercedes-Maybach: Xung quanh các công cụ quay số được làm bằng vàng hồng màu thương hiệu.

Màu này cũng được sử dụng cho ánh sáng xung quanh hoạt động (thiết bị tùy chọn), tức là dải ánh sáng LED hoạt hình với các chức năng an toàn và thoải mái thông minh. Với ánh sáng trắng vàng hồng và thạch anh tím, ánh sáng xung quanh hoạt động hiện có hai chủ đề màu mới. Màn hình lối vào “Welcome Rear” chào đón hành khách với màn trình diễn ánh sáng đặc biệt. Hệ thống đèn hậu thích ứng đã ra mắt trên Mercedes-Maybach. Điều này tuân theo mong muốn của người ngồi trong một số khía cạnh: cũng như độ sáng, kích thước và vị trí của điểm sáng có thể được điều chỉnh. Ngoài ra còn có một phạm vi điều chỉnh rộng giữa ánh sáng làm việc chính xác và ánh sáng phòng chờ thư giãn.

Có rất nhiều sự sang trọng cổ điển trên tàu: các tính năng mới bao gồm các khu vực trang trí lớn trên ghế trước. Viền gỗ cao cấp bao bọc phía sau tựa lưng hàng ghế trước. Nếu phía sau hạng nhất được chỉ định, một khu vực trang trí nổi bật tương tự được đặt giữa hai hành khách phía sau.

Chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với biến thể dài của Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn có lợi cho phía sau.

Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 thường ngồi ở phía sau là ghế Executive bên trái và bên phải cộng với gói Chauffeur là trang bị tiêu chuẩn. Người ngồi có thể điều chỉnh mặt ngồi và tựa lưng của ghế Executive một cách độc lập. Sử dụng phần để chân ở ghế trước và phần để chân mở rộng bằng điện tạo ra bề mặt ngả liên tục, thoải mái cho tư thế ngủ dễ chịu. Hành trình điều chỉnh của chỗ để chân đã được kéo dài thêm khoảng. 50 mm so với loạt trước. Một tính năng mới khác của gói Seating Comfort phía sau là một phần của chức năng mát xa cho phần tựa bắp chân. Hệ thống sưởi cổ / vai ở phía sau là một tính năng tiện nghi khác.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thậm chí còn cá nhân và trực quan hơn khi sử dụng.

Thế hệ thứ hai của MBUX (Mercedes-Benz User Experience) được giới thiệu vào năm 2018 đã có màn ra mắt đầu tiên trên S-Class mới. Tính năng độc đáo của MBUX là kết nối mạng với một loạt các hệ thống xe và dữ liệu cảm biến. Màn hình rực rỡ trên 5 màn hình lớn, một phần là công nghệ OLED, giúp việc kiểm soát các chức năng của xe và tiện nghi trở nên dễ dàng hơn. Khả năng cá nhân hóa và hoạt động trực quan đã trở nên rộng rãi hơn nhiều. Theo yêu cầu, Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 cũng có thể được trang bị Hệ thống hỗ trợ nội thất MBUX ở phía sau.

MBUX Interior Assist nhận biết nhiều ý định của người sử dụng. Nó nhận dạng hướng mắt, cử chỉ tay và ngôn ngữ cơ thể của người ngồi trong xe, để hỗ trợ các chức năng xe tự động khi tình huống yêu cầu. Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 cũng có thể nhận ra chuyển động và cử chỉ của người ngồi sau với sự hỗ trợ của camera laser 3D trên tấm lót mui. Ví dụ, bộ mở rộng dây đai cho hàng ghế sau bên ngoài tự động thắt dây an toàn khi MBUX Interior Assist nhận ra ý định của người ngồi trong việc lấy dây đai bằng cử động của tay. Chức năng cảnh báo lối ra cũng đã được mở rộng và có thể ghi nhận rằng một hành khách phía sau có ý định rời khỏi xe.

Thiết kế động cơ tinh chỉnh để cung cấp năng lượng hiệu quả

Động cơ của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 đến từ danh mục đầu tư của Mercedes-Benz và một phần được hỗ trợ điện. Quá trình điện khí hóa là nhờ một máy phát điện khởi động thế hệ thứ hai tích hợp (ISG). Điều này giúp tăng công suất lên đến 15 kW, tạo điều kiện “lướt” hiệu quả khi lái xe ở tốc độ không đổi, giúp trải nghiệm khởi động / dừng xe thoải mái hơn và làm cho hệ thống truyền động nói chung hoạt động hiệu quả hơn. Hệ dẫn động 4 bánh luôn là trang bị tiêu chuẩn.

Đường truyền 9G-TRONIC đã được phát triển thêm và điều chỉnh cho ISG. Động cơ điện, thiết bị điện tử công suất và bộ làm mát truyền tải giờ đã chuyển vào hoặc lên bộ truyền động. Cùng với ISG, có thể loại bỏ toàn bộ bộ truyền động dây đai hai mảnh, khi sử dụng máy nén chất làm lạnh điện. Điều này có nghĩa là ngay cả khi động cơ không hoạt động (giai đoạn khởi động / dừng và lướt), nội thất vẫn có thể được vận hành một cách hiệu quả và thoải mái.

Hệ thống xả với bộ lọc hạt xăng được cấu hình cho biến thể động cơ được sử dụng để làm sạch khí thải. Cảm biến áp suất và nhiệt độ, cũng như cảm biến oxy mới nhất, đảm bảo xử lý khí thải hiệu quả trong toàn bộ bản đồ đặc trưng.

Hệ thống treo: thiết lập thoải mái với sự nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên

Hệ thống treo khí nén AIRMATIC với giảm xóc điều chỉnh liên tục ADS + là trang bị tiêu chuẩn. Sử dụng DYNAMIC SELECT, người lái có thể sửa đổi riêng các đặc tính của hệ thống truyền lực, ESP®, hệ thống treo và hệ thống lái. Lựa chọn được thực hiện bằng cách sử dụng một điều khiển ở đầu dưới của màn hình trung tâm. DYNAMIC SELECT có chế độ lái MAYBACH chuyên dụng tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái khi lái xe.

Hệ thống lái cầu sau tùy chọn cải thiện khả năng cơ động trong đô thị. Điều này làm giảm vòng quay đến hai mét. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai biến thể: hệ thống lái cầu sau 4,5 ° và 10 °. Thay vì 13,4 mét, vòng quay sau đó là 12,4 hoặc 11,4 mét.

Hệ thống treo KIỂM SOÁT CƠ THỂ E-ACTIVE hoàn toàn chủ động tùy chọn trên cơ sở 48 V sử dụng một camera âm thanh nổi để quét đường phía trước và làm mịn đường nhấp nhô. Nó cũng cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung trong trường hợp va chạm bên, vì nó nâng tầm xe. Nó có thể làm giảm tải trọng tác động lên người ngồi trên xe vì nó hướng lực tác động tới các kết cấu chịu lực đặc biệt ở khu vực bên dưới của xe

Âm thanh thoải mái: cực kỳ yên tĩnh và ít rung động

Chiếc saloon sang trọng mới nâng cao hơn nữa hiệu suất NVH (tiếng ồn, độ rung, độ mạnh) rất tốt của thế hệ S-Class mới. Các biện pháp NVH mở rộng chủ yếu có lợi cho phần phía sau. Ví dụ, bọt hấp thụ bổ sung được lắp đặt ở khu vực vòm bánh sau. Các đèn chiếu sáng cố định, bổ sung ở các cột C có kính nhiều lớp dày hơn, vì chúng gần với đầu của hành khách phía sau. Lốp tối ưu hóa tiếng ồn với bộ hấp thụ bọt được cung cấp theo yêu cầu.

Công ty lần đầu tiên sử dụng hệ thống bù ồn đường chủ động. Hệ thống giảm tiếng ồn tần số thấp không mong muốn bằng cách sử dụng sóng âm thanh ngược pha. Các loa trầm của hệ thống âm thanh vòm 4D cao cấp Burmester® được sử dụng để tái tạo âm thanh.

An toàn: bảo vệ nhiều hơn trước và trong khi xảy ra tai nạn

Đặc biệt, trên Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022, sự chú ý đặc biệt đến an toàn ở phần phía sau. Trong các vụ va chạm trực diện nghiêm trọng, túi khí sau cải tiến được trang bị tiêu chuẩn có thể giảm đáng kể tải trọng tác động lên đầu và cổ của những người đang đeo dây an toàn ở hàng ghế sau bên ngoài. Trên Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022, lần đầu tiên hành khách ngồi phía sau xe saloon được sử dụng bộ mở rộng dây đai tự động. Đó là một lời mời gián tiếp để thắt chặt dây đai, và cũng làm cho quá trình thuận tiện hơn. Bộ mở rộng dây đai được tích hợp vào tựa lưng có thể điều chỉnh của ghế Executive, và do đó luôn ở đúng vị trí cho hành khách.

Trong quá trình lái xe hàng ngày, các hệ thống hỗ trợ mới và mở rộng giúp giảm bớt căng thẳng cho người lái khi tình huống yêu cầu khi điều chỉnh tốc độ xe, kiểm soát khoảng cách, đánh lái và chuyển làn đường. Điều này cho phép người lái xe cảnh giác lâu hơn và đến đích an toàn và thoải mái hơn. Khi nguy hiểm đe dọa, hệ thống hỗ trợ lái xe có thể phản ứng theo tình huống và giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của các vụ va chạm có thể xảy ra, hoặc thậm chí tránh chúng.

Với DRIVE PILOT, hệ thống lái xe tự động có điều kiện tại Mercedes-Benz dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt từ nửa cuối năm 2021. Trên các đoạn đường cao tốc phù hợp và nơi có mật độ giao thông cao, DRIVE PILOT có thể đảm nhận công việc lái xe, ban đầu lên đến tốc độ cho phép hợp pháp là 60 km / h.

Thương hiệu: tái định nghĩa sự sang trọng của tương lai trong 100 năm

Mercedes-Maybach 2022 là một từ ngữ chỉ sự sang trọng không ngừng đổi mới chính mình. Trên cơ sở hiểu biết về sự sang trọng và chất lượng bậc nhất trong lịch sử, Mercedes-Maybach luôn định nghĩa lại sự sang trọng của tương lai. Hơn bao giờ hết, Mercedes-Maybach 2022 bây giờ là viết tắt của “sự sang trọng tinh vi”. Thương hiệu kết hợp công nghệ và sự hoàn hảo hàng đầu của Mercedes-Benz với sự độc quyền và sang trọng lịch lãm của MAYBACH.

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 mới tuân theo truyền thống độc đáo của các mẫu xe danh tiếng độc quyền của các thương hiệu Mercedes-Benz và Maybach. Maybach Motorenbau GmbH đã giới thiệu chiếc ô tô đầu tiên của mình tại Triển lãm ô tô Berlin năm 1921: Mẫu Maybach W3 với sự sản xuất của Auer ở Cannstatt.

Năm 1930, Mercedes-Benz 770 “Grand Mercedes” (W 07) được trình làng, và vào năm 1938, mẫu xe này được thay thế bằng mẫu W 150-series cùng tên. Vào những năm 1950, thương hiệu đã trở lại trong phân khúc xe sang với Mercedes-Benz 300 (W 186 và W 189). Mẫu xe danh tiếng tiếp theo xuất hiện vào năm 1963, với Mercedes-Benz 600 (W 100). Những chiếc xe Limousine Pullman sang trọng của dòng S-Class 140 (ra mắt vào tháng 9 năm 1995) và dòng 220 (từ năm 2000) đã tiếp tục truyền thống này sang thiên niên kỷ mới.

Năm 2002, DaimlerChrysler AG hồi sinh một trong những thương hiệu ô tô độc quyền nhất của Đức với những chiếc xe sang trọng Maybach thuộc dòng 240. Và vào năm 2014, S-Class của thương hiệu Mercedes-Maybach ngày nay đã tổ chức lễ ra mắt với loạt 222. Điều này đặt ra các tiêu chuẩn mới với Mercedes-Maybach S 600 Pullman (2015) và S 600 Pullman Guard (2016).

Tỷ lệ cân đối và nhiều chi tiết độc quyền

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 thể hiện sự sang trọng bậc nhất là dấu ấn của thương hiệu. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tuyệt vời và công nghệ tiên phong. Nó có chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với Mercedes-Benz S-Class dài. Cộng với một số tính năng độc quyền.

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 là một chiếc saloon ba hộp cổ điển với tỷ lệ hoàn hảo. Những điều này được xác định bởi phần nhô ra phía trước ngắn, chiều dài cơ sở dài nhất trong gia đình mẫu xe này, phần nhô ra phía sau cân bằng tốt và bánh xe lớn.

Các đặc điểm nổi bật ở phía trước bao gồm nắp ca-pô khác biệt với vây mạ crôm và lưới tản nhiệt Mercedes-Maybach. Điều này rất dễ nhận biết bởi các dải trang trí ba chiều, dọc của nó. Dòng chữ MAYBACH được tích hợp trang nhã vào viền chrome của lưới tản nhiệt. Phần cản khác biệt không kém nhấn mạnh thêm chiều rộng của chiếc xe với hình dạng của các cửa hút gió, lưới màu đen cũng có sẵn bằng chrome tùy chọn.

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 cũng có sự khác biệt so với các mẫu xe anh em của nó khi nhìn từ bên hông: Cửa sau và các trụ C thẳng đứng, thẳng đứng càng làm nổi bật vị thế bậc nhất của mẫu. Đèn chiếu sáng phần tư cố định trong cột C được bao quanh bởi một khung bao quanh chất lượng cao kết hợp hoàn hảo với phần trang trí bên. Sự độc quyền được nhấn mạnh bởi logo thương hiệu Maybach trên cột C. Ở một số quốc gia, logo thương hiệu được chiếu sáng. Góc nhìn bên được đặc trưng bởi tay nắm cửa được trang bị phẳng và bánh xe 19, 20 hoặc 21 inch được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho mẫu xe này. Hệ thống chiếu sáng xung quanh tùy chọn chiếu logo thương hiệu bên cạnh cửa trước đã mở bằng công nghệ LED.

Chiếc saloon sang trọng sở hữu cụm đèn hậu hai phần được thiết kế tiến bộ của thế hệ S-Class mới. Đèn bổ sung trong nội thất được bài trí chính xác, cũng như một phần chức năng hoạt hình, cũng khiến Mercedes-Maybach không thể nhầm lẫn vào ban đêm. Cản sau và ống xả đặc trưng của từng mẫu xe cũng mang đến sự độc đáo cho khung cảnh phía sau.

Cũng như các lớp hoàn thiện bằng sơn phi kim loại, kim loại và sơn Designo, phạm vi sơn cho Mercedes-Maybach cũng bao gồm hoàn thiện hai tông màu với một đường phân chia đẹp, được sơn bằng tay được gọi là sọc pin (xem phần “Dưới kính hiển vi” ). Điều này đặc biệt củng cố ấn tượng đặc biệt được xây dựng bằng tay.

Sự sang trọng kỹ thuật số và tương tự trong sự hài hòa

Nội thất của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 dựa trên thiết kế nội thất hoàn toàn mới của Mercedes-Benz S-Class mới. Giao diện điêu khắc của bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và bệ tỳ tay dường như nổi lên trên một cảnh quan nội thất rộng lớn. Sự khác biệt nhỏ nhưng đáng kể nâng sự sang trọng lên một cấp độ khác.

Trong Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022, sự sang trọng kỹ thuật số và tương tự hòa hợp với nhau khi không khí công nghệ cao được kết hợp với các vật liệu tự nhiên chất lượng cao và tay nghề thủ công tinh xảo. Có tới năm màn hình hiển thị. Bao gồm tiêu chuẩn là màn hình trung tâm OLED 12,8 inch như một trung tâm điều khiển công nghệ cao. Với công nghệ OLED, các pixel riêng lẻ sẽ tự phát sáng. Các pixel không sử dụng vẫn bị tắt, tạo cho chúng hiệu ứng màu đen sâu. Tuy nhiên, các điểm ảnh OLED hoạt động sáng màu hơn so với các điểm ảnh LCD tương đương. Độ tương phản tương đối cao là một lợi thế khác – bất kể góc nhìn và điều kiện ánh sáng. Màn hình hiển thị trình điều khiển 3D 12,3 inch với sự thể hiện ba chiều của những người tham gia giao thông khác và hiệu ứng độ sâu và bóng rõ rệt có sẵn theo yêu cầu.

Mặt số có mặt trang trí, cấu trúc và tỷ lệ trong là phông chữ Antiqua cổ điển. Hình ảnh động khởi động cụ thể của Mercedes-Maybach được thiết kế cho người lái và màn hình trung tâm. Vẻ ngoài khác biệt của màn hình lái xe ở chế độ hiển thị Exclusive nhấn mạnh vị thế đặc biệt của Mercedes-Maybach 2022: Xung quanh các dụng cụ quay số và kim đều có màu vàng hồng thương hiệu.

Màu này cũng được sử dụng cho ánh sáng xung quanh hoạt động (thiết bị tùy chọn), tức là dải ánh sáng LED hoạt hình với các chức năng an toàn và thoải mái thông minh. Với ánh sáng trắng vàng hồng và thạch anh tím, hệ thống chiếu sáng xung quanh hoạt động hiện có hai chủ đề màu mới so với Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022. Nó cũng có các chức năng bổ sung trên Mercedes-Maybach 2022: màn hình nhập cảnh “Chào mừng” chào đón hành khách với màn trình diễn ánh sáng đặc biệt. Một tấm thảm ánh sáng được trải khắp nội thất, với điểm nhấn là cửa sau. Và “Ignition on” được đi kèm với một hình ảnh động “Engine Start” xung quanh màn hình trình điều khiển. Một màu trắng đặc biệt được sử dụng cho hai chức năng này, không phải là màu riêng lẻ được chọn lần cuối.

Có rất nhiều sự sang trọng cổ điển trên tàu: Các khu vực trang trí lớn trên ghế trước đặc biệt đáng chú ý. Viền gỗ cao cấp bao bọc phía sau tựa lưng hàng ghế trước, tạo ấn tượng về những chiếc ghế salon phóng khoáng. Nếu phía sau hạng nhất được chỉ định, một khu vực trang trí nổi bật tương tự được đặt giữa hai hành khách phía sau.

Ghế ngồi lặp lại chủ đề thiết kế nhiều lớp của ghế Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 và có thiết kế độc quyền hơn với họa tiết kim cương tiến bộ và đường may kép. Màu nội thất đặc biệt dành riêng cho Mercedes-Maybach 2022 kết hợp với da nappa Exclusive Maybach là màu trắng pha lê với màu xám bạc ngọc trai.

Thương hiệu Maybach tô điểm thêm cụm bàn đạp bằng thép không gỉ, đệm tựa đầu, tựa lưng hàng ghế trước và – kết hợp với Ghế sau hạng nhất – cũng được tìm thấy giữa tựa lưng hàng ghế sau. Chữ thương hiệu cũng giúp phân biệt tay lái và chào đón tất cả người ngồi trên bệ cửa vào bằng thép không gỉ được chiếu sáng.

Một bầu không khí đặc biệt được đảm bảo bởi gói Exclusive. Hầu như tất cả các bề mặt đều được hoàn thiện bằng da nappa tinh tế, lớp lót mái bằng sợi siêu nhỏ DINAMICA chất lượng cao. Các yếu tố trang trí bổ sung làm tròn một cách hoàn hảo chất lượng phi thường này.

Gói tùy chọn Nội thất cao cấp mang đến sự sang trọng cho chiếc xe gần như hoàn hảo. Nó bao gồm phía sau hạng nhất, cửa tiện nghi phía sau, giải trí phía sau cao cấp MBUX, hệ thống âm thanh vòm 4D cao cấp Burmester®, ánh sáng xung quanh chủ động, đèn chiếu sáng phía sau thích ứng, bàn gập ở phía sau, gói ghế ngồi thoải mái phía sau bao gồm cả nâng hạ ghế, dây đai kéo dài ở phía sau, màn hình hiển thị head-up thực tế tăng cường MBUX, trang trí tựa lưng bằng gỗ Designo, gói Warmth Comfort, túi thắt lưng, gói USB Plus và gói AIR-BALANCE.

Gói Da Designo là một hạng mục độc quyền khác của trang bị tùy chọn. Trong trường hợp này, người ngồi được bao bọc bởi da nappa trong suốt – từ đệm đệm độc quyền dành cho ghế Executive đến tấm lót mui với đường khâu trang trí nổi bật.

Hạng nhất, thậm chí ở hàng thứ hai

Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 có chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với Mercedes-Benz S-Class dài: Việc gia tăng không gian hoàn toàn có lợi cho phần phía sau, điều này cũng có những bổ nhiệm tinh tế hơn. Các tính năng mới bao gồm chức năng mát-xa của phần hỗ trợ bắp chân trên ghế Executive và đệm bổ sung có thể sưởi ấm trên tựa đầu. Phía sau hạng nhất đã được nâng cấp rộng rãi.

Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 thường ngồi ở phía sau là ghế Executive bên trái và bên phải cộng với gói Chauffeur là trang bị tiêu chuẩn. Cả người lái và hành khách phía sau đều có thể chuyển ghế hành khách phía trước sang vị trí tài xế bằng điện. Hành trình điều chỉnh và góc của ghế hành khách phía trước và ghế sau đã được cải thiện ở nhiều khía cạnh: Nhờ tựa đầu được sửa đổi, tựa lưng của hành khách phía trước có thể nghiêng về phía trước thêm 26 ° và tựa đầu nghiêng về phía trước để cho người ngồi sau hành khách có tầm nhìn tốt hơn, trong khi phần còn lại mắt cá chân lớn hơn có khả năng di chuyển nhiều hơn 10 mm và giờ đây cũng có thể được gập xuống làm chỗ để chân.

Người ngồi có thể điều chỉnh mặt ngồi và tựa lưng của ghế Executive một cách độc lập. Nếu vị trí ngả lưng được chọn ở phía sau, ghế hành khách phía trước sẽ tự động di chuyển về phía trước nếu chức năng nhận dạng của người ngồi phát hiện không có ai ngồi trên đó. Sử dụng phần để chân ở ghế trước và phần để chân mở rộng bằng điện tạo ra bề mặt ngả liên tục, thoải mái cho tư thế ngủ dễ chịu. Hành trình điều chỉnh của chỗ để chân đã được kéo dài thêm khoảng. 50 mm so với loạt trước và có thể tự do điều chỉnh chiều dài và dải xoay. Điểm mới là chiếc gác chân có chức năng massage bắp chân. Điều này có thể cải thiện hơn nữa sức khỏe trên hàng ghế ngả sau.

Với bộ mở rộng đai tự động, đèn chiếu sáng thích ứng và mát-xa bắp chân thư giãn

Muốn sang trọng hơn nữa? Hành khách trên mẫu xe chủ lực Mercedes-Maybach 2022 mới được tận hưởng tất cả các tiện nghi của S-Class cùng với các tính năng tiện nghi độc quyền hơn nữa. Chỉ bằng một nút bấm hoặc bằng lệnh thoại, phương pháp tiếp cận toàn diện “Vừa vặn & Khỏe mạnh” của ENERGIZING Comfort mang đến trải nghiệm hữu hình về các hệ thống tiện nghi khác nhau và tính năng các chương trình đưa chúng vào thế giới trải nghiệm.

Các khách hàng của dòng xe Coupé và Cabriolet của Mercedes-Benz từ lâu đã đánh giá cao tính năng mở rộng dây đai an toàn tự động. Hành khách phía sau của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 hiện là những người đầu tiên được hưởng lợi từ sự tiện lợi này ở phía sau của một chiếc saloon. Dụng cụ kéo dài dây đai là một lời mời gián tiếp để thắt chặt dây đai, và cũng giúp quá trình này thuận tiện hơn. Không còn cần thiết phải di chuyển từ một vị trí ngồi thoải mái, được chấp nhận để thắt chặt dây đai. Bộ mở rộng dây đai được tích hợp vào tựa lưng có thể điều chỉnh của ghế Executive, và do đó luôn ở đúng vị trí cho hành khách. Khi hành khách đã ngồi trên một trong những hàng ghế sau bên ngoài hoặc kết hợp với Hệ thống hỗ trợ nội thất MBUX (xem phần riêng), nó sẽ tự động mở rộng. Ngay sau khi khóa thắt lưng được gắn vào hoặc sau một thời gian nhất định,

Mát-xa bắp chân ở phía sau là điểm đặc biệt của Mercedes-Maybach 2022. Điều này kích thích lưu thông máu và chống lại sự mệt mỏi. Chức năng mát-xa bắp chân có sẵn như một phần của gói Ghế ngồi Thoải mái phía sau cho hàng ghế Điều hành phía sau ghế hành khách phía trước, là trang bị tiêu chuẩn. Chúng cũng có một thanh đỡ bắp chân có thể điều chỉnh độ dài và phạm vi xoay.

Hệ thống chiếu sáng phía sau thích ứng đang kỷ niệm buổi ra mắt của nó trên Mercedes-Maybach. Điều này tuân theo mong muốn của người ngồi trong một số khía cạnh: cũng như độ sáng, kích thước và vị trí của điểm sáng có thể được điều chỉnh. Ngoài ra còn có một phạm vi điều chỉnh rộng giữa ánh sáng làm việc chính xác và ánh sáng phòng chờ thư giãn. Màu ánh sáng được thiết lập tự động để phù hợp với nhịp điệu hàng ngày của con người. Hệ thống chiếu sáng phía sau thích ứng có dải đèn chiếu sáng ở tấm lót mui và đèn đọc sách ở tay nắm bên phải và bên trái. Hệ thống chiếu sáng thích ứng phía sau đặc biệt hấp dẫn khi kết hợp với Hệ thống hỗ trợ nội thất MBUX ở phía sau.

Ngăn lạnh tùy chọn ở tựa tay phía sau giúp cho mỗi hành khách ngồi phía sau dễ dàng tiếp xúc với đồ uống và thức ăn đã được làm lạnh. Nhiệt độ được cài đặt bằng bảng điều khiển được chiếu sáng. Ngăn lạnh có dung tích 10 lít, có thể tháo rời. Tính năng tùy chọn cuối cùng của Mercedes-Maybach 2022 được quy định với Mã B65 – ly sâm panh mạ bạc. Một miếng gài vừa khít trong ngăn chứa đồ và hai giá đỡ ở bảng điều khiển trung tâm giúp giữ chắc các cốc khi di chuyển.

Mercedes-Benz đã cải tiến cơ bản hệ thống kiểm soát tiện nghi NĂNG LƯỢNG trong S-Class mới. Đương nhiên, điều này cũng có lợi cho hành khách trên Mercedes-Maybach 2022. Các cải tiến như mát-xa dựa trên mô-tơ rung trong đệm ghế và truyền cộng hưởng bằng hệ thống âm thanh vòm 4D cao cấp Burmester® được tích hợp. Điều này làm cho âm trầm có thể cảm nhận được.

Tái tạo trực tiếp cộng hưởng âm thanh trong ghế ngồi thêm một cấp độ khác cho trải nghiệm nghe ba chiều – âm thanh 4D lấy cảm hứng từ massage âm thanh. Cường độ cảm nhận của âm thanh có thể được điều chỉnh riêng cho từng chỗ ngồi. Âm nhạc thậm chí còn trở nên giàu cảm xúc hơn nhờ thành phần dễ cảm nhận này. Hai bộ phận kích thích được tích hợp vào tựa lưng của mỗi ghế cho mục đích này.

ENERGIZING COACH thậm chí còn đề xuất một chương trình sinh hoạt hoặc chăm sóc sức khỏe phù hợp dựa trên dữ liệu về phương tiện và chuyến đi. Nó cũng đưa thông tin về chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng vào thuật toán thông minh nếu người lái có thiết bị đeo phù hợp.

Hai gói ENERGIZING có sẵn cho Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022, với các tính năng sau.

  • Gói NĂNG LƯỢNG Phía trước bao gồm NĂNG LƯỢNG THOẢI MÁI, TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG, gói CÂN BẰNG KHÔNG KHÍ, gói Warmth Comfort và gói Ghế đa năng hoạt động.
  • Gói NĂNG LƯỢNG Phía sau mở rộng khả năng kiểm soát tiện nghi NĂNG LƯỢNG cho hàng ghế sau. Nó bao gồm độ cao của ghế ở phía sau và gói Tiện nghi Ghế phía sau. Gói này yêu cầu đặc điểm kỹ thuật của tùy chọn giải trí phía sau MBUX cao cấp.

Cực kỳ yên tĩnh và ít rung động

Ở phía sau, mẫu xe trước là chiếc xe saloon yên tĩnh nhất thế giới khi nó được ra mắt vào năm 2015. Mercedes-Maybach mới mang đến sự thoải mái hơn về âm thanh. Các đặc tính NVH (tiếng ồn, độ rung, độ khắc nghiệt) đã được thử nghiệm tại trung tâm công nghệ về âm học và rung động (TAS) ở Sindelfingen và Trung tâm Kiểm tra và Công nghệ (PTZ) ở Immendingen.

Chiếc saloon sang trọng mới cải thiện hơn nữa hiệu suất NVH rất tốt của thế hệ S-Class mới. Ở đây, độ cứng của thân xe là cơ sở cho sự thoải mái về tiếng ồn và độ rung vượt trội. Các tính năng khác của S-Class như niêm phong kép của dây cáp đi qua tường lửa, lớp cách nhiệt tường lửa rộng rãi và bọt âm trong một số phần nhất định của thân vỏ cũng đã được áp dụng.

Các biện pháp NVH mở rộng trên Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 chủ yếu mang lại lợi ích cho phần phía sau. Ví dụ, bọt hấp thụ bổ sung được lắp đặt ở khu vực vòm bánh sau, vì chúng có một hốc mới không được dùng chung cho các mẫu xe anh em. Các cửa sổ tam giác bổ sung, cố định ở các trụ C có kính nhiều lớp dày hơn, vì chúng gần với đầu của hành khách phía sau.

Lốp tối ưu hóa tiếng ồn với bộ giảm xóc bọt được cung cấp cho Mercedes-Maybach 2022 theo yêu cầu. Chất liệu bọt ở bên trong các rãnh hoạt động giống như một bộ khử âm thanh, làm cho nội thất trở nên yên tĩnh hơn. Ngoài ra, kính an toàn nhiều lớp cách nhiệt và chống ồn cũng phản xạ ánh sáng hồng ngoại có sẵn như một thiết bị tùy chọn. Các màng bổ sung giữa các lớp kính an toàn nhiều lớp cũng giúp giảm tiếng ồn của gió. Chúng cũng làm giảm tiếng ồn phản xạ từ lan can hoặc dòng xe cộ đang chạy tới.

Tính năng bù tiếng ồn chủ động trên đường lần đầu tiên thuộc Tập đoàn Daimler. Hệ thống giảm tiếng ồn tần số thấp không mong muốn bằng cách sử dụng sóng âm thanh ngược pha (xem phần riêng).

Các kỹ sư của Mercedes-Benz kiểm tra âm thanh của xe tại trung tâm công nghệ về âm thanh và rung động (TAS) ở Sindelfingen. Thử nghiệm này lần đầu tiên chứng kiến ​​việc sử dụng “Dascha”, một hình nộm phát triển tự tạo ra tiếng ồn cần đo (nguồn tiếng ồn Daimler).

TAS cho phép đo và phân tích tiếng ồn bên trong và bên ngoài xe trong các tình huống khác nhau – đây là một số ví dụ:

Thiết lập thoải mái và khả năng cơ động đáng ngạc nhiên nhờ hệ thống lái bánh sau

Hệ thống treo khí nén AIRMATIC với kiểm soát mức độ và giảm xóc điều chỉnh liên tục ADS + là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống lái cầu sau tùy chọn với góc lái lên đến 10 ° giúp cải thiện khả năng cơ động và giảm vòng quay lên đến hai mét. Hệ thống treo KIỂM SOÁT CƠ THỂ E-ACTIVE hoàn toàn chủ động tùy chọn trên cơ sở 48 V sử dụng một camera âm thanh nổi để quét đường phía trước và làm mịn đường nhấp nhô. Nó cũng cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung trong trường hợp va chạm bên.

DYNAMIC SELECT có chế độ lái MAYBACH được phát triển thêm, điều mà Mercedes-Benz S-Class không có. Với cài đặt này, việc cung cấp điện thậm chí còn thoải mái hơn, giúp chuyến hành trình trở nên mượt mà và thư thái hơn:

  • Đặc điểm của bộ tăng tốc nhẹ hơn cho chế độ Chauffeur
  • Cấu hình truyền dẫn dịch chuyển thấp thậm chí còn thoải mái hơn
  • Sự thoải mái tối đa bằng cách bắt đầu ở số 2

Việc thiết lập hệ thống treo khí AIRMATIC và E-ACTIVE BODY CONTROL được cấu hình để tạo sự thoải mái tối đa cho hệ thống treo trên tất cả các ghế.

ngoài. Điều này tác động lực bên thấp hơn lên người ngồi, cải thiện hơn nữa cảm giác thoải mái.

Cả hai trục đều có khả năng lái, do đó giảm vòng quay

Đương nhiên, nội thất hào phóng của Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 yêu cầu kích thước bên ngoài tương ứng. Để đảm bảo khả năng cơ động và độ chính xác ngay cả trong không gian hạn chế, nó được trang bị hệ thống lái cầu sau (thiết bị tùy chọn). Điều này làm giảm vòng quay đến hai mét. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai biến thể: hệ thống lái cầu sau 4,5 ° và 10 °. Thay vì 13,4 mét, vòng quay sau đó là 12,4 hoặc 11,4 mét.

Trong các mô hình có tùy chọn lái cầu sau, một hệ thống lái phía trước với khoảng. Tỷ lệ lái trực tiếp cao hơn 15% được sử dụng với hệ thống treo trước bốn liên kết đã được chứng minh. Hoạt động cùng với hệ thống lái cầu sau, điều này làm giảm đáng kể hành động lái cần thiết và cải thiện sự thoải mái khi lái xe hơn nữa. Sự nhanh nhẹn và khả năng cơ động được cải thiện một cách khách quan, đồng thời độ ổn định và độ chính xác của một chiếc saloon hạng sang trục cơ sở dài cũng được nâng cao hơn nữa ở tốc độ cao hơn.

Một khía cạnh mới trong cá nhân hóa và tương tác

Thế hệ thứ hai của MBUX (Mercedes-Benz User Experience) được giới thiệu vào năm 2018 đã có màn ra mắt đầu tiên trên S-Class mới. Tính năng độc đáo của MBUX là kết nối mạng với một loạt các hệ thống xe và dữ liệu cảm biến. Màn hình rực rỡ trên 5 màn hình lớn, một phần là công nghệ OLED, giúp việc kiểm soát các chức năng của xe và tiện nghi trở nên dễ dàng hơn. Khả năng cá nhân hóa và hoạt động trực quan đã trở nên rộng rãi hơn nhiều. Theo yêu cầu, Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 cũng có thể được trang bị Hệ thống hỗ trợ nội thất MBUX ở phía sau.

MBUX Interior Assist nhận biết nhiều ý định của người sử dụng. Nó nhận dạng hướng mắt, cử chỉ tay và ngôn ngữ cơ thể của người ngồi trong xe, để hỗ trợ các chức năng xe tự động khi tình huống yêu cầu. Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022 cũng có thể nhận ra chuyển động và cử chỉ của người ngồi sau với sự hỗ trợ của camera laser 3D trên tấm lót mui. Ví dụ, bộ mở rộng dây đai cho hàng ghế sau bên ngoài tự động thắt dây an toàn khi MBUX Interior Assist nhận ra ý định của người ngồi trong việc lấy dây đai bằng cử động của tay. Chức năng cảnh báo lối ra cũng đã được mở rộng và có thể ghi nhận rằng một hành khách phía sau có ý định rời khỏi xe. Các chức năng khác của MBUX Interior Assist ở phía sau được mô tả trong phần tiếp theo.

Nhiều chức năng thông tin giải trí dành cho hành khách phía sau

Hành khách phía sau có các tính năng Thông tin giải trí và tiện nghi phong phú giống như người lái và hành khách phía trước, đồng thời cũng có thể xem phim hoặc lướt internet. Họ có thể sử dụng tối đa ba màn hình cảm ứng và nhiều tùy chọn điều khiển trực quan như điều khiển bằng giọng nói “Hey Mercedes”.

Nội dung màn hình có thể được chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng với các hành khách khác. Có thể lựa chọn và sửa đổi các điểm đến điều hướng từ hàng ghế sau. Giải trí phía sau MBUX cao cấp có hai màn hình 11,6 inch điều khiển cảm ứng phía sau tựa lưng hàng ghế trước. Máy tính bảng phía sau MBUX là trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes-Maybach 2022. Là một máy tính bảng chính thức, nó cũng có thể được sử dụng bên ngoài xe và có thể cài đặt các ứng dụng (Android). Ở S-Class, máy tính bảng phía sau MBUX được gắn vào một đế cắm nằm ở bệ tỳ tay trung tâm dạng gập hoặc bảng điều khiển dành cho doanh nhân, tùy thuộc vào cấp độ trang bị. Điều khiển từ xa tiện lợi này cho phép điều khiển tất cả các chức năng của giải trí phía sau từ mọi vị trí ngồi.

Cá nhân hóa thậm chí còn dễ dàng và thuận tiện hơn

Hồ sơ cá nhân có thể được tạo trực tiếp trong S-Class và được đồng bộ hóa với dữ liệu hồ sơ hiện có của tài khoản Mercedes me. Bằng cách quét mã QR bằng Ứng dụng Mercedes, chiếc xe sẽ tự động được kết nối với tài khoản Mercedes me.

Các sở thích cá nhân như đài phát thanh yêu thích và các cài đặt đã chọn trước có thể được chuyển đến bất kỳ chỗ ngồi nào thông qua hồ sơ Mercedes me cá nhân. Có thể có tới bảy cấu hình khác nhau với khoảng 600 thông số trên xe. Ánh sáng xung quanh có thể được đặt riêng bằng cấu hình từ xa, ví dụ như từ nhà. Vì các hồ sơ hiện được lưu trữ trong Đám mây như một phần của Mercedes tôi, nên chúng cũng có thể được sử dụng trên các xe Mercedes-Benz khác với thế hệ MBUX mới.

Cùng với cách nhập mã PIN cổ điển, một phương pháp xác thực mới đảm bảo mức độ bảo mật cao. Nhận dạng vân tay, khuôn mặt và giọng nói được kết hợp. Điều này cho phép truy cập vào các cài đặt cá nhân hoặc xác minh các quy trình thanh toán kỹ thuật số từ xe.

Bảo vệ nhiều hơn trước và trong khi xảy ra tai nạn

Đặc biệt, trên Mercedes-Benz S-Class Maybach 2022, sự chú ý đặc biệt đến an toàn ở phần phía sau. Túi khí cải tiến phía sau thể hiện điều này: trong các va chạm trực diện nghiêm trọng, tính năng tiêu chuẩn này có thể giảm đáng kể tải trọng tác động lên đầu và cổ của những người đang đeo dây an toàn ở hàng ghế sau bên ngoài. Trong quá trình lái xe hàng ngày, các hệ thống hỗ trợ mới và mở rộng giúp giảm bớt căng thẳng cho người lái khi tình huống yêu cầu khi điều chỉnh tốc độ xe, kiểm soát khoảng cách, đánh lái và chuyển làn đường. Điều này cho phép người lái xe cảnh giác lâu hơn và đến đích an toàn và thoải mái hơn. Khi nguy hiểm đe dọa, hệ thống hỗ trợ lái xe có thể phản ứng theo tình huống và giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của các vụ va chạm có thể xảy ra, hoặc thậm chí tránh chúng.