Ford Everest mới động cơ 2.0 Bi-Turbo có thiết kế ấn tượng được thể hiện thông qua la-zăng hợp kim nhôm 20 inch 6 chấu, lưới tản nhiệt hình 3D mới, cụm đèn pha 2 bóng projector hình chữ Thoi đi kèm đèn LED ban ngày hình chữ L và đèn báo rẽ dạng tia theo ngôn ngữ thiết kế mới của Ford.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo

Về kích thước, Ford Everest 2019 Động Cơ Bi-Turbo vẫn có kích thước như cũ so với trước và có chiều dài tổng thể ở mức 5.065mm, giúp không gian nội thất rộng rãi hơn. Một số điểm đáng chú ý khác trên Ford Everest 2019 gồm gương chiếu hậu chống chói, sấy và tự động cụp khi lùi xe được tích hợp đèn báo rẽ LED, camera, đèn soi chân LED, chức năng nhớ vị trí và hiển thị chức năng cảnh báo điểm mù trên gương.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo

 

Thiết kế sau xe toát lên cảm giác rộng rãi với cản sau mở rộng và những đường dập nổi ấn tượng xuyên suốt từ Logo Ford tới cụm đèn hậu LED hình chữ L mạ crom khỏe khoắn.

Trong khi đó, không gian nội thất sang trọng của Ford Everest 2019 Động Cơ Bi-Turbo đầy tiện nghi và cảm xúc với Hệ thống âm thanh vòm 1 loa sony, có thể tích hợp với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay.

Màn Hình Taplo Của Ford Everest Mới
Màn Hình Taplo Của Ford Everest Mới

Ngoài ra, khoang cabin của Everest còn phải kể đến chất liệu da mềm, ốp gỗ cao cấp Shimamoku, hệ thống chiếu sáng xung quanh tích hợp trong cửa xe, vô-lăng 3 chấu đi kèm tính năng nhớ vị trí, cụm đồng hồ Analog loại Optitron với màn hình trung tâm 4 inch và màn hình 8 inch ở chính giữa bàng táp-lô.

Sự sang trọng của xe Ford Everest còn đến từ những chi tiết nhỏ như đồng hồ  GPS tự động Navigation hoàn toàn mới thay thế cho đồng hồ Digital, màn hình hiển thị va chạm giao thông màu lên kính chắn gió HUD, đèn cảm ứng trần xe, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm mát ở trung tâm ngăn chứa đồ hàng ghế trước, ổ cắm điện ở bên cạnh khoang hành lý, rèm che nắng sau, chức năng làm mát  tất cả các ghế ngồi

Nội Thất Ghế Da Của Ford Everest Mới

Hệ thống điều hòa của Ford Everest 2019 Động Cơ Bi-Turbo 4 vùng độc lập tích hợp những công nghệ tiên tiến đầu tiên trên thế giới, như chức năng quản lý nâng cao dòng khí ghế trước (sử dụng các cảm biến người ngồi để phát hiện có người ngồi ở hàng ghế phía sau hay không, nếu không có, hệ thống chủ động tắt điều hòa phía sau để gia tăng dòng gió điều hòa cho hàng ghế trước), chức năng tự động bật/ tắt chế độ sưởi hàng ghế trước. Ngoài ra, hệ thống cũng trang bị chức năng tự sưởi ấm vô lăng và chức năng ECO giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành. Tựa tay trung tâm hàng ghế thứ 2 cũng tích hợp nút điều khiển điều hòa, mang đến sự tiện nghi cho hành khách.

Điều Hòa Sau Ford Everest Mới
ford Everest mới

Về khả năng vận hành, Everest Titanium 2019 được trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo van trục cam kép, công suất cực đại 210 mã lực/4500vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 430Nm/3200 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp, giúp xe tiêu thụ trung bình 7,1 lít/100km.

Ford Everest 2019 có 04 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, Sports và Sports +, đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến như chế độ lựa chọn đa địa hình, chế độ hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua, tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên, màn hình hiển thị đa địa hình Panorama, và hệ thống treo tự động thích ứng (AVS).

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo

Về mặt an toàn, Ford Everest Titanium trang bị hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 60m dài 2 bên thân xe, và chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (Rear Cross Traffic Alert) phát hiện và thông báo khi phương tiện khác tiến đến vùng không gian xe sẽ lùi.

Các công nghệ an toàn chủ động tân tiến trên Everest Titanium mới còn bao gồm:  Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (Multi-terrain ABS), Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động (A-TRC), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Tính năng kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC), Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS),…

Đèn Pha Tự Động Và Đèn Led Của Ford Everest Mới
Đèn Pha Tự Động Và Đèn Led Của Ford Everest Mới

Ngoài ra, Ford Everest 2019 cũng được trang bị thêm Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS). Khi phát hiện có xe đi trước hay đi ngược chiều, hệ thống sẽ chủ động bật/ tắt đèn LED độc lập trong mỗi đèn pha để tối ưu hóa cường độ sáng, nhằm tránh ánh sáng rọi thẳng vào xe phía trước hay đối diện gây nguy hiểm khi lái xe trong đêm. Bên cạnh đó, Chức năng đèn pha dẫn đường cho phép đèn pha sáng thêm 30s ngay cả khi người lái đã tắt OFF chìa khóa, ra khỏi xe và khóa cửa, nhằm soi sáng cho hành khách ra khỏi gara hay bãi đỗ xe an toàn.

Tích hợp trong hốc đèn sương mù là Đèn góc tự động sáng tùy theo hoạt động của công tắc đèn báo rẽ hoặc góc xoay vô lăng khi xe vào cua ban đêm, giúp người lái dễ dàng phát hiện các chướng ngại vật trên đường.

Tại Việt Nam, Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo sẽ có 8 màu ngoại thất cùng mức giá khoảng 1.2 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).